Bi Rain bắt tay chúc mừng Sơn Tùng M-TP

04/06/2017 09:02 GMT+7

Tối 3.6 bất chấp thời tiết mưa gió, giọng ca gốc Thái Bình và các nghệ sĩ đến từ châu Á đã có những màn trình diễn 'cháy' hết mình ở đại nhạc hội Viral Fest Asia (VFA) tại Thái Lan.

Sơn Tùng M-TP đã có phần trình diễn cực kỳ sôi động, mang đến những tiết mục mãn nhãn cho hàng ngàn khán giả có mặt tại sân khấu. Nam ca sĩ đã trình bày hai bài hit đình đám của mình là Lạc trôi Em của ngày hôm qua. Cả hai ca khúc đều được nam ca sĩ phối lại với phong cách cực kỳ sôi động. Đặc biệt, ca khúc Em của ngày hôm qua được anh trình bày với phiên bản tiếng Anh rất lạ tai.
Nhiều khán giả Việt Nam và Thái Lan đến ủng hộ cho đại diện Việt Nam duy nhất trong đêm bế mạc. Khi nam ca sĩ cất tiếng hát, mọi người đồng loạt hòa giọng theo giai điệu các ca khúc và gọi tên anh. Chia sẻ cảm xúc trước tình cảm của mọi người dành cho mình, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Trước tiên, Tùng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức vì đã tạo ra một cơ hội để nghệ sĩ 12 nước có dịp gặp gỡ, giao lưu và biểu diễn. Tiếp theo một lời cám ơn dành tặng đến khán giả vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Tùng trong mọi hoàn cảnh. Tùng biết hôm nay thời tiết không được thuận lợi nhưng mọi người vẫn ở lại đến cuối chương trình để ủng hộ Tùng và các nghệ sĩ khác".
Cả hai thân thiện bắt tay nhau
Anh nói thêm: "Tùng rất tự hào khi đứng trên sân khấu để hô vang hai tiếng Việt Nam và Tùng cũng rất tự hào vì mọi người đã cho Tùng cảm giác như đang trình diễn trên đất nước mình. Đây chính là động lực rất lớn để Tùng cố gắng mỗi ngày trong âm nhạc, cho ra đời những sản phẩm hay nhất để đáp lại tình cảm của mọi người”.
Đặc biệt, ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh đình đám đến từ Hàn Quốc là Bi Rain đã bắt tay và ôm chúc mừng Sơn Tùng khi buổi trình diễn kết thúc. Nếu như chồng của Kim Tae Hee đã quá nổi tiếng tại châu Á thì đại diện đến từ Việt Nam lại được khán giả VFA ví như “Justin Bieber phiên bản Việt”. Đây là một khoảnh khắc đẹp và khó quên của nam ca sĩ trên sân khấu quốc tế.
Sơn Tùng M-TP dùng tiếng Anh để trình diễn lại bản hit Em của ngày hôm qua
Không chỉ mang đến những tiết mục hoành tráng, ca sĩ gốc Thái Bình còn khiến khán giả phát cuồng bởi sự đáng yêu của mình
Giữa hai tiết mục, nam ca sĩ đã gửi lời chào bằng tiếng Anh đến khán giả
Sơn Tùng M-TP cho biết anh từng đến Thái Lan nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên anh mang âm nhạc của mình đến đây
Chủ nhân hit Lạc trôi gửi lời cám ơn đến fan tại Thái Lan vì đã quan tâm và ủng hộ anh trong suốt thời gian tham gia VFA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.