Bi Rain bị chê thê thảm ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

29/08/2016 11:47 GMT+7

Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, ca sĩ Bi Rain làm sáng sân khấu với vẻ điển trai và màn vũ đạo sôi động tuy nhiên phần hát live của anh lại bị khán giả chê thê thảm.

Ngay sau khi thông tin nam ca sĩ xứ Hàn Bi Rain sẽ góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được lan truyền, nhiều khán giả đã rất háo hức chờ xem phần trình diễn của anh. Ban tổ chức tiết lộ phần trình diễn của Bi Rain sẽ là điểm nhấn của chương trình.
Nhưng khi hát liên tiếp bốn ca khúc hit của mình là It's raining, La Song, 30 sexy My girl, nam chính trong phim Ngôi nhà hạnh phúc lại khiến khán giả thất vọng tràn trề. Trên fanpage của chương trình, nhiều khán giả cho rằng phần hát live của Bi Rain chưa ổn.
Nam ca sĩ xuất hiện ấn tượng với trang phục "ton sur ton"
Anh khuấy động sân khấu bằng những màn vũ đạo sôi động
Và mê hoặc các khán giả nữ bằng vẻ điển trai của mình
Khán giả có nickname Thu Huynh bình luận: "Nhảy đẹp, đẹp trai nhưng hát không hiểu gì" hay có những bình luận: "Hát dở quá", "Sao chỉ có một kiểu nhảy trong cả 3 tiết mục đầu vậy?", "Hát như vậy thì mời làm chi cho tốn tiền", "Đau mắt hột hay sao mà đeo kính suốt vậy?"....
Không chỉ bị chê hát dở mà cách biểu diễn của nam ca sĩ xứ kim chi cũng bị "soi" rất kỹ, thậm chí về vũ đạo cũng bị cho là nhảy xấu hơn ca sĩ Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP.
Bên cạnh những ý kiến chê bai cũng có nhiều ý kiến "biện hộ" cho thần tượng. Khán giả Thanh Huyền Hoàng cho rằng: "Nhảy đẹp như thế thì hát live vậy là ổn rồi, mà cái dàn âm thanh tệ như thế giọng nào đỡ lại được".
Bên cạnh những ý kiến cho rằng do âm thanh không ổn, nhiều khán giả còn quay ngược chỉ trích người xem không vỗ tay sau khi nam ca sĩ Hàn Quốc hát xong, mà chờ đến khi MC nhắc mới vỗ. Chính thái độ không nhiệt tình của khán giả phần nào đã khiến phong độ biểu diễn của ca sĩ bị tụt giảm...
Màn vũ đạo của Bi Rain ở tiết mục đầu tiên
Đến tiết mục tiếp theo, nam ca sĩ vẫn sử dụng kiểu vũ đạo này khiến khán giả thất vọng
Việc vừa nhảy vừa hát đã khiến tiết mục của Bi Rain không được hoàn hảo như kỳ vọng
Tiết mục My Girl cùng dàn người đẹp trong top 30

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.