Bi Rain đến Việt Nam, yêu cầu phòng chờ tiêu chuẩn quốc tế trước khi ra diễn

28/08/2016 16:57 GMT+7

Trước khi ra biểu diễn trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 , ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain sẽ nghỉ ngơi tại một phòng chờ thiết kế đặc biệt dựa theo những tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với sở thích của anh.

Thông tin này vừa được BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 bật mí trước thềm chung kết diễn ra vào tối nay 28.8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Theo đó, nam ca sĩ Hàn Quốc sẽ có hẳn một phòng chờ tại Nhà thi đấu này, trước khi bước ra sân khấu biểu diễn. Thực tế, phòng chờ nằm ở gần khu vực hậu đài, có lối đi riêng đến sân khấu và được bảo vệ nghiêm ngặt bởi đội ngũ 30 vệ sĩ chuyên nghiệp.
Theo tiết lộ từ BTC, phòng chờ được thiết kế đặc biệt dựa theo những chuẩn mực quốc tế và phù hợp với sở thích của anh. Đây là một yêu cầu cơ bản và tương tự những nghệ sĩ nước ngoài trong các chuyến lưu diễn khắp nơi. Trang thiết bị, tiện nghi trong phòng chờ này phải đạt những tiêu chuẩn nhất định và phù hợp với sở thích của nam ca sĩ.
Bi Rain yêu cầu chế độ an ninh và chăm sóc đặc biệt khi sang Việt Nam biểu diễn
Nam ca sĩ tham gia buổi tổng duyệt rất chuyên nghiệp và nghiêm túc
Tiết mục của Bi Rain hứa hẹn gây bùng nổ trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2016
Trước khi sang Việt Nam, phía Bi Rain đã yêu cầu chế độ an ninh cũng như điều kiện ăn ở khá chặt chẽ với BTC Hoa hậu Việt Nam. Sau khi đáp chuyến bay đến TP.HCM vào tối 27.8, nam ca sĩ Hàn Quốc này đã ăn tối tại một quán nem cua bể và nghỉ ngơi ở một khách sạn 5 sao sang trọng tại quận 1 với giá phòng lên đến 635 USD/đêm.
Cũng trong tối 27.8, Bi Rain đã tham gia buổi tổng duyệt chuẩn bị cho chung kết. Dù đã quá nửa đêm nhưng nam ca sĩ vẫn thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình. Anh trình diễn lần lượt các ca khúc đã thống nhất từ trước đó vài tháng. Đến nay, tên của các ca khúc vẫn được giữ bí mật đến phút chót theo yêu cầu của Bi Rain.
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết vô cùng ấn tượng và cảm ơn ê kíp của Bi Rain vì tác phong chuyên nghiệp và hợp tác. Trên sân khấu, nam ca sĩ thực hiện những bước nhảy chuyên nghiệp và nhanh chóng phối ráp với thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng tạo nên màn trình diễn hứa hẹn bùng nổ trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Bên ngoài nhà thi đấu, các fan hâm mộ của nam ca sĩ xếp hàng trật tự để đợi anh hoàn tất phần tổng duyệt. Đặc biệt, rất nhiều bạn trẻ tập trung thành từng nhóm, mang theo hình ảnh, băng rôn dành cho thần tượng của mình. Đến khoảng 0 giờ sáng 28.8, Bi Rain mới xong phần tổng duyệt và ra về bằng cổng chính cùng ê kíp.
Ngoài Bi Rain, buổi tổng duyệt còn quy tụ những ca sĩ khách mời khác như Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn... Các tiết mục của họ cũng được dàn dựng công phu, hoành tráng và mang đậm tính sáng tạo.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam khẳng định đêm thi sẽ không có các tiết mục văn nghệ mang tính đan xen hoặc giải trí đơn thuần mà là một chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, tổng hòa những giá trị truyền thống và kết nối với tinh thần hiện đại, hội nhập quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.