Bi Rain tái xuất màn ảnh nhỏ

26/10/2016 18:31 GMT+7

Ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain với sức hút tài năng của mình hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả khi xuất hiện trong bộ phim Quý ông trở lại được chiếu trên màn ảnh Việt từ đầu tháng 11.

Bộ phim Quý ông trở lại (Please, Comeback Mister) tạo được ấn tượng khi đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ trong cùng một bộ phim của hai diễn viên đẹp trai: Bi Rain và Lee Min Jung. Sau Ngôi nhà hạnh phúc, Tìm lại tình yêu, Kế hoạch B, My Lovely Girl (2014), đây được xem là sự trở lại đáng mong đợi của nam diễn viên nổi tiếng Bi Rain. Điều thú vị trong phim là vai diễn của Rain sẽ là một người đàn ông 40 tuổi, thế nên người hâm mộ khá tò mò về màn hóa trang của anh. Dù vậy, phim có rất nhiều cảnh cởi áo, khoe thân hình 6 múi hấp dẫn của chàng ca sĩ - diễn viên vẫn chưa hết hot này.
Bi Rain tái xuất màn ảnh nhỏ tại Việt Nam 1
Phim lãng mạn, hài hước, dài 23 tập, dựa trên tiểu thuyết Mr. Tsubakiyama’s Seven Days của nhà văn Nhật - Jiro Asada, kể về sự “chết đi sống lại” của hai quý ông. Tình huống trớ trêu xảy ra khi một quý ông xấu xí nhập hồn vào thân xác của một “soái ca” hoàn hảo; còn quý ông cục mịch thì nhập hồn vào một phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang. Ngoài hai trai đẹp nổi tiếng, phim còn có sự góp mặt của mỹ nữ Oh Yeon Seo, Kim Soo Ro.
Please Come back Mister được khán giả Hàn Quốc và châu Á đánh giá là hài hước, cảm động, nên đã được kênh HTV3 mua bản quyền chiếu tại VN với tên gọi Quý ông trở lại. Bộ phim được lồng tiếng và phát sóng trên HTV3 vào lúc 20 giờ 55 phút, từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 1.11.
Bi Rain tái xuất màn ảnh nhỏ tại Việt Nam 2
Bi Rain tái xuất màn ảnh nhỏ tại Việt Nam 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.