Bích Phương u sầu trong MV 'Cớ sao giờ lại chia xa'

18/07/2017 09:26 GMT+7

Trong MV Cớ sao giờ lại chia xa do Gin Trần đạo diễn, Bích Phương và Quang Đại hóa thân thành cặp đôi trắc trở và có kết thúc không trọn vẹn.

Sau khoảng thời gian làm fan mong ngóng với những teaser, hình ảnh hay bản audio da diết, cuối cùng Bích Phương đã chịu xuất xưởng MV Cớ sao lại chia xa và nhận được phản hồi khả quan.
Vẫn chất giọng ấm áp quen thuộc như thuở nào, nhưng trong sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ đã đem đến cho người hâm mộ cảm xúc khác hoàn toàn với bản hit Bao giờ lấy chồng mới phát hành hồi đầu năm nay.
Bài hát có giai điệu buồn man mác và ca từ chất chứa nỗi lòng ẢNH: NVCC
Trong Cớ sao lại chia xa, Bích Phương trở thành một cô nhân viên suốt ngày bận rộn với công việc. Trong một lần trên đường về nhà đối mặt vài kẻ bất lương, cô may mắn được một chàng trai (Quang Đại) cứu và phải lòng anh. Và từ đó, những phút giây bên nhau dưới một mái nhà là khoảng thời gian mà cả hai đã có nhiều kỷ niệm đẹp đầy lãng mạn.
Hàng loạt khoảnh khắc họ chăm sóc, quan tâm lẫn nhau làm người xem xao xuyến. Trên nền nhạc nhẹ nhàng cùng ca từ đượm buồn, chuyện tình của Bích Phương và Quang Đại trong MV càng thêm phần gần gũi.
Bích Phương vào vai một cô nhân viên thiết kế game ẢNH: CẮT TỪ CLIP
MV được quay trong nhiều ngày liên tục từ sáng đến tối và được ê kíp trau chuốt từng khung hình để đạt hiệu quả tốt nhất ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Được biết, MV dựa trên ý tưởng một chuyện tình ảo, xoay quanh mối tình trắc trở giữa một cô gái thiết kế game và chàng trai là một nhân vật trong trò chơi do chính cô tạo nên. Vì thế, đến phút cuối, cô gái chỉ còn biết sững sờ nhìn chàng trai tan biến.
Chia sẻ về MV Cớ sao lại chia xa, Bích Phương cho biết không chỉ cô và Quang Đại mà còn rất nhiều thành viên trong ê-kíp đã rơi nước mắt khi cô nhập vai vào nhân vật, thể hiện được nội tâm đang dậy sóng khi phải chia tay người yêu ảo của mình.
Nữ ca sĩ rất nhập tâm vào nhân vật của mình ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Đặc biệt, MV được sản xuất bởi đạo diễn Gin Trần - đạo diễn trẻ mát tay cho hàng loạt MV khủng của các sao Vpop thời gian vừa qua: Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP), Hãy về với nhau (Mỹ Tâm), Em đã biết (Suni Hạ Linh)… và cũng là người đã thực hiện MV Rằng em sẽ mãi ở bên của Bích Phương phát hành vào năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.