Biến hoá hoàn hảo: Đức Phúc bị Trấn Thành ví như… 'thây ma'

10/07/2016 09:06 GMT+7

Đức Phúc quyết định hoá thân thành nghệ sĩ Thành Lộc thông qua ca khúc Mình ơi . Đây là một thử thách khó với quán quân Giọng hát Việt khi lần đầu tiên hát dân ca Nam bộ.

Biến hoá hoàn hảo tập 10 là màn tái đấu kịch tính giữa 6 thí sinh: Đức Phúc (Thành Lộc), Thu Hoà (Hari Won), Việt Thái (Noo Phước Thịnh), Đình Thi (Sơn Tùng M-TP), Hoàng Tuấn (Đan Trường) và Thái Trinh (Khởi My). Ngoài ra, Ngọc Bảo Anh - thí sinh từng bị loại ở tuần trước bất ngờ được ban giám khảo “cứu” để tái đấu cùng 6 thí sinh nói trên.
Đức Phúc đã quyết tâm “lột xác” khi xuất hiện trong chương trình với hình tượng người phụ nữ Nam bộ già nua vì chờ đợi tình yêu. Khác với ba vòng trước chọn hoá thân thành nghệ sĩ Thành Lộc thông qua các nhân vật có quốc tịch quốc tế. Lần này, Đức Phúc quyết định trở về với quê hương Việt Nam qua ca khúc Mình ơi. Đây là một quyết định táo bạo của quán quân Giọng hát Việt khi lần đầu tiên hát dân ca Nam bộ với tâm trạng dằn xé, buồn thương vì chờ đợi tình yêu của một người phụ nữ.
Với âm hưởng ngũ cung, Đức Phúc gây thích thú khi xuất hiện với hình tượng khắc khổ và xơ xác. Mái tóc bạc phơ, bộ áo bà ba cũ đã giúp nam ca sĩ “hoá thân” vào hình tượng một cách tốt hơn.
Nam ca sĩ quay cuồng xoã tóc bên cạnh tình cũ. Ảnh: BTC
Nhân vật của Đức Phúc quay cuồng xoã tóc bên cạnh tình cũ. Ảnh: BTC

Lần đầu thử sức với dân ca Nam bộ nên Đức Phúc khá thận trọng trong từng câu hát. Không những thế, học trò Mỹ Tâm còn phải tập diễn tả nội tâm qua từng câu hát khi thiếu vắng sự hỗ trợ của vũ đoàn.
Tuy nhiên, sự lắng đọng của Mình ơi bỗng chốc bị thay đổi hoàn toàn khi Đức Phúc ngỡ ngàng gặp lại “người xưa”. Với mong ước trở về quá khứ, Đức Phúc xoã mái tóc muối tiêu và quay cuồng, ôm chầm lấy tình cũ. Nét biểu diễn vô tư, “làm quá” của nam thí sinh khiến ba giám khảo và khán giả tại trường quay phải phì cười.
Dù rất yêu mến Đức Phúc nhưng Hari Won đành thốt lên “Buồn quá à!” khi cho rằng Đức Phúc đã quên hết cách luyến láy của nghệ sĩ Thành Lộc. Trong khi đó, Trấn Thành lại cảm thấy Đức Phúc “như con zombie (thây ma) khi hết năng lượng”.
Bộ ba giám khảo của chương trình. Ảnh: BTC
Bộ ba giám khảo của chương trình. Ảnh: BTC

Vì màn “biến hoá” chưa được tốt nên Đức Phúc chỉ giành được 25 điểm từ ban giám khảo. Nam ca sĩ cùng với Thái Trinh, Đình Thi, Hoàng Tuấn phải dừng bước, nhường cơ hội đi tiếp cho Thu Hoà và Việt Thái vào vòng bán kết.
Biến hoá hoàn hảo tập 11 - vòng bán kết sẽ được phát sóng lúc 21 giờ, thứ bảy ngày 16.7 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.