Biến hóa hoàn hảo: Hari Won muốn Đức Phúc 'lố' thêm chút nữa

29/05/2016 08:12 GMT+7

Quay trở lại trong tập 4 Biến hóa hoàn hảo phát sóng tối 28.5, Đức Phúc tiếp tục hóa thân thành nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc và thể hiện được 'chất điên' đặc trưng của 'phù thủy của những vai diễn' trên sân khấu.

Đức Phúc tiếp tục khẳng định “độ điên” và sự linh hoạt của mình khi hóa thân thành nghệ sĩ Thành Lộc trong sáng tác Điệp khúc Chủ nhật. Nếu như với phần trình diễn ở vòng 1, sự lột xác của Đức Phúc khiến Hari Won nhận xét “có máu điên” thì với màn trình diễn này, Hari Won dành cho Đức Phúc lời nhận xét rằng “có máu khùng”.
Đức Phúc thú nhận ban đầu cứ ngỡ là mình không diễn được do mỗi lần tập nhảy là quên cả hát, nhưng nhờ tập luyện nhiều nên cuối cùng "cũng được”. Tuy nhiên Hari Won cho rằng Đức Phúc cần “lố” thêm một chút nữa. Đức Phúc thành thật: “Ôi lúc đấy em cũng quên béng đi luôn ấy ạ!” khiến Đại Nghĩa vội vàng dặn dò là phải giả vờ nói do run quá nên quên cho giám khảo thương. Trấn Thành phải thốt lên: “Sau giữa thế giới bộn bề nhiễu nhương này mà em thật thà quá em ơi!”. Trấn Thành còn nhận xét Đức Phúc giống Don Nguyễn hơn nghệ sĩ Thành Lộc bởi sự trẻ trung tươi mới mà thiếu đi sự từng trải. Đức Phúc ghi điểm bởi sự thật thà đáng yêu.
Đức Phúc với màn trình diễn trên sân khấu
Màn trình diễn của Ánh Linh hóa thân thành ca sĩ Giao Linh 
Quang Đại
Phần hóa thân thành Khởi My
Tố Ny khiến khán giả không ngừng hò reo và vỗ tay khi cô cất giọng hát 
Với phần hóa thân hoàn hảo Tố Ny trở thành người chiến thắng của đêm thi 
Tuy có ngoại hình rất giống Ưng Hoàng Phúc nhưng Ngọc Sơn vẫn phải ra về vì giọng hát không mang đặc điểm của thần tượng

Ngoài tiết mục ấn tượng của Đức Phúc chương trình còn có nhiều tiết mục đặc sắc khác như phần hóa thân thành ca sĩ Giao Linh của cô gái trẻ Ánh Linh khiến ban giám khảo không ngớt lời khen. Nghệ sĩ Chí Tài nhận xét Ánh Linh đã bắt chước được y chang cách hát của Giao Linh: “3 chữ đầu nhẹ, 4 chữ sau mạnh lên và 2, 3 chữ cuối cực kỳ nhẹ”. Chí Tài còn pha trò: “Anh rất là thích em, à, em rất là thích chị!” khiến khán giả thích thú.
Ngoài tiết mục của Ánh Linh, tiết mục của Tố Ny khi vào vai ca sĩ Như Quỳnh cũng giành được 3 điểm 10 từ ban giám khảo vì xuất sắc từ giọng hát cho đến thần thái, ngoại hình đều giống với Như Quỳnh. Giám khảo Trấn Thành cho rằng nếu đứng cạnh Tố Ny, các thí sinh khác phải dè chừng.
Phần tranh đấu ở tập 4 diễn ra khá gay cấn khi tất cả các thí sinh ai cũng mang lại những tiết mục hấp dẫn. Tuy nhiên, vì giọng hát không mang những đặc điểm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nên Ngọc Sơn đã ra về trong sự tiếc nuối của khán giả, đặc biệt là Hari Won khi cô cho rằng ngoại hình của thí sinh rất đẹp trai và rất giống với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.
Biến hóa hoàn hảo được phát sóng lúc 21 giờ thứ 7 hằng tuần trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.