Biệt đội của Tuấn Kiệt lên ngôi 'Người hùng tí hon' nhờ thắng bình chọn

23/10/2016 11:18 GMT+7

Nhờ có tỷ lệ bình chọn cao hơn hẳn từ khán giả, biệt đội Gấu trúc của Tuấn Kiệt xuất sắc vượt qua biệt đội Hồng hạc của Xuân Thảo - Đình Lộc để giành giải quán quân chương trình Người hùng tí hon 2016 .

Đêm chung kết của chương trình Người hùng tí hon 2016 lên sóng lúc 19 giờ ngày 22.10 trên kênh HTV7. Trong cuộc đua giành chức quán quân, biệt đội Hồng hạc (đội trưởng Xuân Thảo - Đình Lộc) và biệt đội Gấu trúc (đội trưởng Tuấn Kiệt) đã mang đến những tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng.
Cuộc tranh tài diễn ra gay cấn khi các thí sinh nhỏ tuổi quyết tâm và nỗ lực trong mỗi tiết mục Ca hát, Nhảy múa, Tài năng đặc biệt và Đối kháng để giành được số điểm cao nhất từ ban giám khảo về cho đội nhà.
Biệt đội Hồng hạc trở thành Á quân của Người hùng tí hon mùa 2 - Ảnh: BTCBiệt đội Hồng hạc trở thành Á quân của Người hùng tí hon mùa 2
Sau các phần thi, bộ ba giám khảo Cẩm Ly - Đại Nghĩa - John Huy Trần bắt đầu cho điểm. Với điểm cộng dành cho phần Đối kháng Ca hát, cô bé Kim Chi đã xuất xắc mang về điểm cho biệt đội Gấu trúc. Điểm cộng cho phần Đối kháng Nhảy múa được trao cho Minh Ngọc - Quang Trung của biệt đội Hồng hạc. Riêng tiết mục tập thể, các giám khảo thống nhất trao điểm cộng cho biệt đội Hồng hạc. Lúc này, điểm số có sự chênh lệch: Biệt đội Hồng hạc được 31,3 điểm, biệt đội Gấu trúc được 29,8 điểm.
“Tộc trưởng” Tin Tin biểu diễn đầy tự tin trên sân khấu - Ảnh: BTC“Tộc trưởng” Tin Tin biểu diễn đầy tự tin trên sân khấu
Sau đó, nhờ sự yêu thích và bình chọn cao từ khán giả, biệt đội Gấu trúc vượt mặt Hồng hạc khi giành được 53% bình chọn. Với tỷ lệ bình chọn cao hơn, biệt đội Gấu trúc đã có thêm 2 điểm cộng đồng thời nâng số điểm tổng lên thành 31,8 điểm.
Kết quả cuối cùng, biệt đội Gấu trúc đã chiến thắng và trở thành quán quân của Người hùng tí hon mùa 2 năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.