Bình Minh mừng Tết sớm các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão TP.HCM

02/02/2016 13:09 GMT+7

Ngày 1.2, diễn viên - người mẫu Bình Minh đã đến thăm, tặng quà cho các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ, TP.HCM.

Ngày 1.2, diễn viên - người mẫu Bình Minh đã đến thăm, tặng quà cho các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ, TP.HCM.

Bình Minh tận tay trao quà cho các nghệ sĩ - Ảnh: N.HBình Minh tận tay trao quà cho các nghệ sĩ - Ảnh: N.H
Chuyến đi từ thiện lần này của Bình Minh được thực hiện với sự hỗ trợ của Vietcom Film - đơn vị đã có sự hợp tác thân thiết với nam diễn viên nổi tiếng này trong nhiều năm qua.
Mặc dù bận rộn với lịch cuối năm, với vai trò là Phó chủ tịch Hội điện ảnh TP.HCM, vừa điều hành công việc kinh doanh lẫn các dự án phim quay gấp rút, nhưng Bình Minh vẫn luôn cố gắng sắp xếp để nhận lời tham gia các chương trình thiện nguyện.
Nam diễn viên phim Ông trùm cho biết: "Là một nghệ sĩ trẻ, đang ở độ tuổi cống hiến, tôi ý thức được những gì mình có hôm nay, bên ngoài nỗ lực cá nhân và sự may mắn, tôi còn phải biết ơn những thế hệ đi trước đã đặt nền tảng để những người trẻ như tôi có cơ hội được phát huy. Cũng giống như truyền thống "uống nước nhớ nguồn" tốt đẹp của người Việt, tôi hy vọng chút lòng thành của chúng tôi sẽ gom góp được chút hương vị xuân đến với Viện dưỡng lão nghệ sĩ".
Đại diện Vietcom Film, bà Bảo Trâm chia sẻ: "Là một đơn vị sản xuất phim và các chương trình truyền hình, chúng tôi muốn góp tay cùng nghệ sĩ Bình Minh để có thể chia sẻ những may mắn, thành công nhỏ bé của mình với các nghệ sĩ lớn tuổi đang được phụng dưỡng tại đây”.
Sau chuyến đi, Bình Minh và bà Bảo Trâm cho biết sẽ còn nhiều kế hoạch muốn triển khai tại Viện dưỡng lão nhằm cải thiện môi trường sống cũng như điều kiện sinh hoạt cho các cụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.