Black Pink xuất hiện trong danh sách ‘Top 25 ca khúc mùa hè’ của YouTube

09/09/2017 17:06 GMT+7

Nhóm nhạc nữ nhà YG là nghệ sĩ Kpop duy nhất được 'điểm mặt gọi tên' trong bảng xếp hạng Top 25 ca khúc mùa hè toàn cầu trong năm 2017 do YouTube thống kê.

Với việc mùa hè 2017 đang dần kết thúc, YouTube đã công bố bảng xếp hạng ca khúc, MV hot ở từng quốc gia, châu lục và toàn cầu. Đáng chú ý trong danh sách Top 25 ca khúc mùa hè của thế giới, As if it’s your last của Black Pink đã bất ngờ xuất hiện giữa hàng loạt sản phẩm âm nhạc nổi tiếng khác.
Vị trí thứ 15 là một thứ hạng khá tốt mà các cô gái đạt được và nhóm cũng là sao Kpop duy nhất góp tên trong danh sách này. Thậm chí, Black Pink cùng sản phẩm âm nhạc đình đám của mình còn xếp trên cả các ca khúc của những nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng khác như The Chainsmokers, Shakira…
Tính đến ngày 9.9, MV As if it’s your last của Black Pink đã thu hút hơn 135 triệu lượt xem và giữ kỷ lục là video âm nhạc Kpop đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất. MV cũng nắm trong tay các kỷ lục của Kpop về thời gian ngắn nhất đạt 10 triệu, 20 triệu và 40 triệu lượt xem trên YouTube.
Danh sách Top 25 ca khúc mùa hè 2017 của YouTube ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
YouTube đã tạo ra bảng xếp hạng bằng cách thống kê các ca khúc phát hành từ năm ngoái đến nay và sắp xếp theo thứ tự lượt xem trên toàn thế giới từ ngày 29.5 đến 4.9.2017. Nằm trong top 5 là những bài hát quen thuộc như Despacito, Shape of you, Rockabye
Black Pink là niềm hy vọng của ông lớn YG Entertainment sau khi 2NE1 tan rã. Ra mắt vào ngày 8.8.2016, những nữ thần tượng xinh đẹp nhanh chóng được yêu mến nồng nhiệt nhờ các bản hit Boombayah, Whistle, Playing with fire,… Sau khi được biết đến rộng rãi tại Hàn Quốc, nhóm gần đây đã tấn công thị trường Nhật Bản và đạt được một số thành công nhất định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.