BlackPink là nhóm nữ Hàn Quốc đầu tiên đạt chứng nhận vàng ở Canada

Hà Trang
Hà Trang
19/09/2020 12:37 GMT+7

Theo Soompi ngày 19.9, How You Like That (BlackPink) đã trở thành đĩa đơn đầu tiên của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đạt chứng nhận vàng ở Canada.

Theo thông tin từ Music Canada’s Gold/Platinum Certification Program, How You Like That của BlackPink là đĩa đơn đạt chứng nhận vàng vào ngày 17.9 (giờ địa phương). Để đạt được chứng nhận vàng ở Canada, một đĩa đơn phải đạt 40.000 đơn vị bán ra và đơn đăng ký được thực hiện bởi hãng thu âm của nghệ sĩ.

How You Like That giúp BlackPink đạt chứng nhận vàng ở Canada

Ảnh: Soompi

Trước BlackPink, nhóm nhạc Hàn Quốc duy nhất từng có đĩa đơn đạt chứng nhận vàng ở Canada là BTS với Waste It on Me (hợp tác cùng Steve Aoki) và Boy With Luv.
How You Like That được phát hành vào ngày 26.6. Ca khúc giúp BlackPink xô đổ hàng loạt kỷ lục trên thế giới. MV How You Like That trở thành MV của nhóm nhạc thần tượng cán mốc 100 triệu lượt xem YouTube nhanh nhất, phá vỡ thành tích mà Boy With Luv của BTS  từng thiết lập trong quá khứ. Ngoài ra, BlackPink cũng chính thức trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên và duy nhất "chạm nóc Melon" (có số lượng người nghe duy nhất trong một giờ lớn trên biểu đồ của Melon) năm 2020 với 102.725 người nghe How You Like That trong 1 giờ đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.