'Bộ bộ kinh tâm' phiên bản Hàn hứa hẹn gây sốt như 'Hậu duệ mặt trời'

11/08/2016 13:28 GMT+7

Dù vẫn chưa phát sóng, nhưng với danh sách các ca sĩ đình đám góp giọng trong album nhạc phim, tác phẩm Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo được nhiều người dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt như Hậu duệ mặt trời.

Một trong những bộ phim truyền hình được chờ đợi nhất nửa cuối năm nay - Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo (Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn Quốc) làm khán giả thêm mong ngóng khi công bố danh sách các ca sĩ cực kỳ nổi tiếng, góp giọng trong album nhạc phim.
Vào ngày 10.8, trang Osen cho biết, bộ ba giọng ca nội lực nhất nhì của nhóm nhạc nam EXO là Baekhyun, Xiumin và Chen sẽ hát ca khúc kết thúc trong mỗi tập phim. Baekhyun cũng là một trong những diễn viên chính trong phim. Trong Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo, nam ca sĩ sinh năm 1992 thủ vai Thập hoàng tử Wang Eun.
Ngoài các chàng trai EXO, công ty giải trí SM còn có thêm một đại diện tham gia vào album nhạc phim là Taeyeon. Bạn gái cũ của Baekhyun phụ trách ca khúc chủ đề chính của phim. Taeyeon được công nhận là một trong những “nữ hoàng nhạc phim” xứ kim chi. Cô có một gia tài các ca khúc nhạc phim để đời như I love you, Missing you like crazy, Closer.... Quyết định góp giọng của trưởng nhóm SNSD được xem như sự cổ vũ đầy ý nghĩa cho cô em út Seohyun, đảm nhận một vai trong phim.
Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn hứa hẹn gây sốt như Hậu duệ mặt trời 2
Dàn nghệ sĩ đình đám tham gia hát nhạc phim Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Người hâm mộ chưa kịp vui mừng thì tin tốt lại tiếp tục tới. Tờ Sports Donga cho hay, Epik High, Lee Hi và Davichi cũng gia nhập dàn ca sĩ hát nhạc cho Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo. Đây là lần đầu tiên Lee Hi thử sức với mảng nhạc phim trong khi Davichi là một gương mặt kỳ cựu nắm giữ trong tay những ca khúc nhạc phim hay nhất truyền hình Hàn Quốc. Bản hit nhạc phim gần đây nhất của bộ đôi là This Love trong Hậu duệ mặt trời.
Epik High là cái tên gây nhiều chú ý trong danh sách này. Trở lại vai trò nghệ sĩ hát nhạc phim sau Dachimawa Lee (2008) và Nonstop 5 (2005), bộ ba rapper nhà YG làm fan háo hức không biết họ sẽ kết hợp ca khúc đậm chất hip hop của mình vào một bộ phim cổ trang như thế nào.
Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn hứa hẹn gây sốt như Hậu duệ mặt trời 3
Tác phẩm sẽ lên sóng vào cuối tháng 8 này Ảnh: Instagram iu
Dàn nghệ sĩ hùng hậu tham gia hát nhạc phim Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo làm nhiều người liên tưởng đến Hậu duệ mặt trời. Còn nhớ, bộ phim đài KBS lúc bấy giờ đã khiến fan “há hốc” với danh sách các ca sĩ góp giọng như Gummy, Yoon Mi Rae, Chen (EXO), Punch, K.Will, Mad Clown, Kim Na Young…
Cùng cách làm phim tương tự “bom tấn màn ảnh nhỏ” của Song Joong Ki - Song Hye Kyo (quay xong toàn bộ mới chiếu), nhưng với nội dung đảm bảo hot vì dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng Bộ bộ kinh tâm cùng dàn trai xinh gái đẹp nức tiếng cả châu Á và hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng, Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo được dự báo sẽ gây sốt không thua gì Hậu duệ mặt trời.
Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo quy tụ dàn sao Lee Joon Gi, IU, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Nam Joo Hyuk, Baekhyun (EXO), Ji Soo, Seohyun (SNSD)...sẽ phát sóng từ ngày 29.8 trên đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.