Bố Hồ Quỳnh Hương lái xe đưa con gái đi diễn đầu năm

04/02/2017 12:59 GMT+7

Tối 3.2 (mùng 7 tết), Hồ Quỳnh Hương 'khai trương' công việc đầu năm bằng chương trình nghệ thuật tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Vì nhận lời trong thời gian gấp, ê kíp vẫn chưa lên Sài Gòn nên chỉ có cô và người chị ruột kiêm quản lý tự chuẩn bị tất cả công việc. Đến cả việc chạy xe đưa Hồ Quỳnh Hương đi diễn tối qua cô cũng nhờ bố ruột. Ngay khi đưa con gái xuống xe, bố Hồ Quỳnh Hương không quên dặn dò và chúc con gái biểu diễn thành công.
Dù khá vất vả do quen có ê kíp chuẩn bị mọi thứ, Hồ Quỳnh Hương vẫn thấy vui vì có ngày "mở hàng" thuận lợi và được làm việc chung với gia đình mình.
Bố Hồ Quỳnh Hương lái xe đưa con gái đi diễn đầu năm 2
Hồ Quỳnh Hương khai xuân với ca khúc hát về tình yêu Tổ quốc
Tại sự kiện, Hồ Quỳnh Hương diện áo dài tông trắng họa tiết hoa trải khắp thân áo. Cô kết hợp cùng bộ trang sức đính kết hình hoa sen, hát bài Miền xa thẳm, một ca khúc quen thuộc và nổi tiếng về tình yêu Tổ quốc lồng trong tình yêu đôi lứa.
Hồ Quỳnh Hương chia sẻ vui mục tiêu đầu tiên sau tết là lấy lại vóc dáng đẹp sau những ngày xuân bị "quyến rũ" bởi nhiều món ngon. Tiếp đó, giọng ca gốc Quảng Ninh sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.