Bộ sưu tập 'Em hoa' của Công Trí được khen ngợi trên Vogue

31/03/2017 08:35 GMT+7

Hôm 29.3, tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới Vogue đã đăng tải bài viết cùng hình ảnh các bộ sưu tập tại Tokyo Fashion Week, trong đó Em hoa của Nguyễn Công Trí nhận được nhiều lời khen.

Là nhà thiết kế Việt duy nhất góp mặt trong tuần lễ thời trang đình đám nhất xứ sở hoa anh đào năm nay, Công Trí đã để lại dấu ấn đặc biệt với bộ sưu tập Em hoa. Không chỉ được giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá cao, mới đây, 39 mẫu trang phục của Công Trí còn được đăng đầy đủ trên tạp chí thời trang Vogue của Mỹ kèm lời đánh giá tích cực.
Trong bài đăng mang tựa đề Asian Fashion Meets Tokyo, giới thiệu bốn bộ sưu tập tiêu biểu tại Tokyo Fashion Week lần này, mẫu thiết kế của Công Trí được chọn làm hình đại diện đồng thời nhận được những nhận xét tích cực từ những cây bút của tạp chí thời trang danh tiếng thế giới.
"Nguyễn Công Trí của Việt Nam là người đã thực hiện trang phục tiêu chuẩn couture (cao cấp) nhiều năm qua ở TP.HCM. Anh mang đến tuần lễ một bộ sưu tập chân thực và sâu sắc, lấy cảm hứng từ những người bán hoa. Trang phục gây ấn tượng bởi cấu trúc độc đáo trên nền trắng ở mặt trước và những họa tiết hoa lá gắn kết tinh xảo ở mặt sau", trích thông tin đăng tải trên trang Vogue.
Các cây bút của Vogue dành nhiều lời khen cho Công Trí và bộ sưu tập Em hoa
Trước đó, một số hình ảnh của bộ sưu tập cũng từng được trang Reuters đăng tải trong video tập hợp những khoảnh khắc ấn tượng của Tokyo Fashion Week. Hình ảnh hậu trường và thông tin các mẫu thiết kế của Công Trí còn xuất hiện trên trang thời trang uy tín của Nhật, do cây bút Tatsuki Nakata và nhiếp ảnh gia Ginjiro Uemura thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.