Bốn mỹ nhân trong sáng nhất làng giải trí Hàn

24/05/2016 11:52 GMT+7

Bốn mỹ nhân gồm Yoona (SNSD), Suzy (miss A), Seolhyun (AOA) và Jung Chaeyeon (I.O.I) đã được TV Report , một tờ báo uy tín của Hàn Quốc bầu chọn là những ngôi sao có vẻ đẹp trong sáng nhất làng giải trí xứ Hàn.

Bốn mỹ nhân trong sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc
“Tượng đài nhan sắc” Yoona Ảnh chụp màn hình phim
Theo đó, bốn cái tên được bình chọn nhiều nhất đều là những nữ ca sĩ xinh đẹp và hiện đang rất nổi tiếng của xứ sở kim chi. Tuy nhiên kết quả này lại gây ra làn sóng tranh cãi gay gắt từ người phía người hâm mộ. Đặc biệt mỹ nhân đình đám nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện nay, ca sĩ Suzy của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Miss A lại được cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “nữ thần trong sáng”.
Bốn mỹ nhân trong sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc 2
Công chúa nhà JYP Suzy Ảnh chụp màn hình phim
Suzy xuất thân từ một người mẫu sau đó đầu quân cho Công ty JYP và vươn lên trở thành "công chúa" của làng nhạc Hàn Quốc. Song song với ca hát, cô còn tham gia đóng phim và quảng cáo, Suzy cho thấy mức độ nổi tiếng vượt trội so với các thành viên còn lại trong nhóm.
Suzy hiện là “con gà đẻ trứng vàng” đem lại lợi nhuận khổng lồ cho công ty quản lý. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Suzy xứng đáng vượt mặt "tượng đài nhan sắc" của làng giải trí Yoona của nhóm nhạc đình đám SNSD. Yoona với vẻ đẹp mong manh, thánh thiện luôn có mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng nhan sắc lớn nhỏ ở cả Hàn Quốc lẫn quốc tế.
Bốn mỹ nhân trong sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc 3
Jung Chaeyeon của nhóm nhạc mới nổi I.O.I Ảnh chụp màn hình phim
Bốn mỹ nhân trong sáng nhất làng giải trí Hàn Quốc 4
Seolhyun của nhóm AOA Ảnh chụp màn hình phim
Ngược lại nữ ca sĩ Jung Chaeyeon của nhóm nhạc mới nổi I.O.I gần như không nhận được sự ủng hộ của công chúng khi có mặt trong danh sách này. Ngoài Chaeyeaon, danh sách này còn có một tân binh nữa là Seolhyun (AOA). Hai mỹ nhân này đều xuất phát từ chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ Produce 101.
Sự góp mặt của hai mỹ nữ trẻ này vấp phải sự phản đối của công chúng. Đa số đều cho rằng “mỹ nhân thiếu hiểu biết" Seolhyun không xứng đáng góp mặt trong danh sách này. Còn về Jung Chaeyeon, cư dân mạng không đồng tình vì cho rằng cô đã can thiệp “dao kéo” quá nhiều để có được nhan sắc như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.