Boney M và Chris Norman làm 4.000 khán giả Hà Nội bật khỏi ghế

02/10/2016 11:11 GMT+7

Tuổi tác khiến ca sĩ chính của nhóm Boney M - Liz Mitchell khó thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ như thời trẻ nhưng chỉ cần cái lắc lư nhẹ của bà cũng đủ làm khán giả reo hò, nhảy ra khỏi ghế.

Theo lịch trình, đêm nhạc Boney M và Chris Norman sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút tối 1.10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội). Tuy nhiên, do có một trục trặc về mặt kỹ thuật nên chương trình chậm lại đôi chút. Sự nóng lòng chờ đợi ca sĩ xuất hiện sau bao ngày mong ngóng của khán giả đã lập tức được “đền đáp” bằng một điều vô cùng bất ngờ từ huyền thoại Chris Norman.
Thay vì trình diễn bằng nhạc điện tử, giọng ca người Anh biến sân khấu nửa đầu đêm nhạc thành một “chảo lửa” cùng rock và cách chơi nhạc Acoustic. Khi Chris Norman vừa cất lên những câu hát đầu tiên, cả khán phòng Trung tâm Hội nghị quốc gia tràn ngập tiếng vỗ tay, hò reo. Sự yêu mến, nồng nhiệt của khán giả đã khiến Chris Norman phải thốt lên “Khán giả Việt Nam thật tuyệt vời!”.
Chris Norman cuồng nhiệt cùng ban nhạc Ảnh: BTC cung cấp
Và Chris đã trình diễn một mạch 8 ca khúc kinh điển, từ Lay back in the arms of someone đến Stumblin’in. Khán giả hát vang theo những ca khúc quen thuộc đã ăn sâu vào tiềm thức, vào kỷ niệm của họ. Ca khúc Living next door to Alice khép lại phần trình diễn của Chris Norman trong sự tiếc nuối, giống như một “món ngon nhưng chưa đủ đã” với khán giả.
Nhưng sự tiếc nuối ấy không kéo dài quá lâu khi Boney M xuất hiện. Trong sự chờ đợi của hàng ngàn khán giả, Boney M mở đầu bằng ca khúc Sunny. Và từ đó, hàng ngàn khán giả được trở về với thời âm nhạc disco cuồng nhiệt  những năm 1980, từ Rives of Babylon đến Brown girls In The Ring, Daddy Cool, Hooray! Hooray!, Rasputin... Không khí trong khán phòng được đẩy lên đỉnh điểm khi khán giả đồng loạt đứng dậy và nhảy theo những giai điệu tuyệt vời của những ca khúc làm nên huyền thoại Boney M. Nữ ca sĩ Liz Mitchell - linh hồn của Boney M đã thốt lên: “Đứng trước các bạn, tôi thấy mình như mới 25 tuổi, tràn đầy sinh lực”.
Liz Mitchell đưa khán giả được trở về với âm nhạc disco cuồng nhiệt những năm 1980 Ảnh: BTC cung cấp
Liz Mitchell thân thiện bắt tay khán giả Ảnh: BTC cung cấp
Liz Mitchell với một giọng hát quyến rũ, mê hoặc đã biến khán phòng trở thành một vũ trường khổng lồ, mọi người nhún nhảy, hát theo những bài hát của ban nhạc. Tuổi tác khiến bà khó có thể di chuyển nhanh hay thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ như thời trẻ nhưng chỉ cần cái lắc lư nhẹ của bà cũng đủ làm khán giả reo hò, muốn nhảy ra khỏi ghế.
Đáp lại tấm lòng yêu mến của khán giả Hà Nội, Boney M gây bất ngờ khi hát Let it be của The Beatles. Ca khúc cuối cùng Gotta Go Home là lời tạm biệt ngọt ngào của Boney M đến khán giả lúc gần 0 giờ đêm nhưng chưa ai muốn ra về.
Không chỉ khiến khán giả phát cuồng với phần trình diễn của mình, Boney M còn lấy trọn tình cảm của người hâm mộ vì sự thân thiện, đặc biệt là danh ca Liz Mitchell. Nữ ca sĩ đã mời một fan lên sân khấu nhảy cùng ban nhạc và bước xuống khán đài, bắt tay với khán giả.
Khán giả đứng dậy vỗ tay không ngớt Ảnh: BTC cung cấp
4.000 khán giả tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội) Ảnh: BTC cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.