Brad Pitt thú nhận chứng nghiện rượu là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ

04/05/2017 11:50 GMT+7

Kể từ khi cuộc hôn nhân với Angelina Jolie tan vỡ, nam diễn viên Brad Pitt đã phải nhờ cậy đến sự giúp đỡ của bác sĩ trị liệu để tìm cách cai rượu.

Tháng 9.2016, cả thế giới bàng hoàng khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt và giành quyền nuôi cả 6 người con mà không cần trợ cấp. Trong 7 tháng cô độc đó, nam diễn viên luôn sống khép mình, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện và tập trung học điêu khắc nghệ thuật.
Tuy nhiên, mới đây Brad Pitt đã nhận lời trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí GQ Style và mở lòng chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ với Angelina Jolie cũng như những chuyện buồn đằng sau bi kịch này.
Nam diễn viên 54 tuổi thừa nhận chứng nghiện rượu là một trong những nguyên nhân khiến gia đình anh rạn nứt.
Nam diễn viên gầy đi khi lên bìa tạp chí Ảnh: Chụp màn hình GQ Style
“Tôi uống rượu rất nhiều từ thời còn đi học. Sau khi lập gia đình, tôi bỏ dần các thói quen xấu nhưng trừ rượu. Tôi thích uống vang nhưng tôi vẫn có thể hạ gục một gã người Nga bằng chính thứ rượu vodka của họ. Tôi là dân chuyên nghiệp và thật sự là tôi uống rất giỏi”, nam diễn viên cho biết.
Brad Pitt nói rằng việc nghiện rượu và say xỉn đã khiến anh trở nên xa cách với các thành viên trong một thời gian dài. Sau khi Angelina và các con rời khỏi nhà, nam diễn viên mới dần thức tỉnh và hạ quyết tâm cai rượu.
“Tôi vừa bắt đầu quá trình trị liệu. Phải trải qua hai điều trị viên tôi mới tìm được cho mình đúng người có thể ngăn tôi uống rượu”, Brad Pitt nói về nhưng cố gắng của mình thời gian qua. Anh cho biết mình đã cai được hẳn thuốc lá, thay thế rượu bằng nước trái cây hoặc nước lọc để uống hằng ngày. Ngôi sao của World War Z rất vui thì nửa năm nay anh không hề đụng vào một giọt rượu nào.
Vì say xỉn, anh đã xô xát với con trai Maddox trên máy bay Ảnh: Reuters
Khi thông tin về vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina nổ ra trên các mặt báo, có nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên đệ đơn ly hôn là do không thể chịu đựng được chứng nghiện rượu của Brad Pitt. Cũng vì thói quen xấu này, anh cũng được cho là đã xô xát với con trai cả Maddox trên chuyến bay trở về Mỹ ngày 15.9. Đây là nguyên nhân chính khiến bà mẹ 6 con nộp đơn lên tòa án.
Hiện vụ ly dị của Brad Pitt và Angelina Jolie đã trở nên bớt căng thẳng bởi nam diễn viên không muốn mọi chuyện trở nên xấu xí trước tòa. Anh e rằng những tin tức lá cải, giật gân hoặc những lời thêu dệt sẽ làm tổn thương tâm hồn lũ trẻ.
“Điều tôi sợ nhất là bọn trẻ sẽ bị châm chọc vì bố mẹ chúng ly dị và rất may là “người bạn đời” của tôi cũng hiểu điều đó”, Brad Pitt cho biết.
Cũng theo nam diễn viên, cả hai đã cùng thỏa thuận giải quyết vụ ly hôn một cách êm đẹp nhất vì các con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.