Brad Pitt yêu Kate Hudson: Liệu tất cả có chỉ là tin đồn?

21/02/2017 09:03 GMT+7

Giới truyền thông cho rằng Brad Pitt - Kate Hudson giữ quan hệ bí mật để chờ vụ ly hôn giữa anh và Angelina Jolie lắng xuống, như khi Brangelina từng phủ nhận chuyện yêu đương trước Jennifer Aniston.

Khi chuyện chia tay của vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie bùng nổ, Marion Cotillard bị lên án là kẻ thứ ba chen ngang hạnh phúc gia đình này. Marion Cotillard liên tục phủ nhận, thậm chí còn cầu xin công chúng hãy cho cô bình yên vì đang mang thai với bạn trai hiện tại thì mọi chuyện mới tạm lắng. Liền sau đó, nam diễn viên lại được cho là hẹn hò với Kate Hudson. Chuyện Brad Pitt và Kate Hudson trở thành đề tài hot, liên tục được báo giới quan tâm, cập nhật.
Tháng 11.2016, các chi tiết đầu tiên về quan hệ lãng mạn giữa Kate và Brad xuất hiện. Nhiều trang tin tuyên bố rằng hai ngôi sao đang "bí mật gặp gỡ và rất vui vẻ bên nhau”. EnStars dẫn lời một người bạn thân của nam tài tử nói: “Kate là người phụ nữ bí mật của Brad. Họ đang cực kỳ gần gũi”.
Trước đó, khi được hỏi thích hẹn hò với ai, nữ diễn viên Bride Wars nói trên Howard Stern Show rằng cô thấy Brad Pitt “vô cùng đẹp trai”. Cựu vệ sĩ của Brad, Kris Herzog, chia sẻ với Woman's Day: “Họ là một cặp đôi nổi tiếng tuyệt vời. Tôi không ngạc nhiên nếu họ hẹn hò”.
Video Kate Hudson hát Love On The Brain ngày Valentine được cho là dành tặng riêng Brad Pitt Ảnh: Instagram
Nguồn tin của Woman's Day cho biết Kate Hudson trang điểm đẹp, ăn mặc lộng lẫy và gợi cảm đặc biệt tại Quả cầu vàng là có Brad Pitt tham dự. Bạn bè tiết lộ hai ngôi sao đã gặp nhau “vài lần” từ khi tài tử chia tay vợ cũ. Mặc dù không xuất hiện công khai nhưng họ dành nhiều thời gian riêng tư cùng nhau. Bài báo này đưa ra bằng chứng cho thấy nữ diễn viên sinh năm 1979 đã nói chuyện khá thân mật với đại diện của Brad, Bryan Lourde, trước khi rời khỏi tiệc Quả cầu vàng trong chiếc xe có biển số y hệt chiếc xe mà Brad đã từng dùng trước đó.
Lễ tình nhân vừa qua, Kate Hudson đăng tải video cover lại Love On The Brain của Rihanna. Trong video, cậu con trai Ryder (13 tuổi) của nữ diễn viên và mẹ còn cùng làm dấu trái tim gửi đến người xem. Cư dân mạng đặt câu hỏi liệu video này có phải là đặc biệt dành cho Brad - người đàn ông trong bóng đêm của nữ diễn viên hài?
Theo Yahoo, gần đây cặp đôi đã “sẵn sàng tiết lộ mối quan hệ với thế giới”. Cả hai ngôi sao đều có những cuộc tình dở dang trước đây nhưng dường như họ đều muốn dấn thân vào chuyện tình cảm lần nữa. Nguồn tin kể rằng hai bên đang chuẩn bị giới thiệu nhau với các con riêng của mình. Kate Hudson đã có hai con trai: Ryder (13 tuổi), Bingham (5 tuổi), còn Brad Pitt thì có Maddox (15 tuổi), Pax (13 tuổi), Zahara (12 tuổi), Shiloh (10 tuổi), cặp sinh đôi 8 tuổi Knox và Vivienne.
Chưa hết, gia đình “con anh, con tôi” có lẽ sẽ còn có thêm “con chúng ta” vì như tạp chí Star tiếp tục đưa tin: Kate và Brad đang mong chờ đứa con chung. Bài viết được giới thiệu ngay trang bìa tạp chí này nhận định mặc dù "Brad không có kế hoạch về việc có thêm con sớm nhưng nếu thật sự Kate mang thai thì anh ấy sẽ nhanh chóng thay đổi quan điểm của mình. Anh ấy cũng dễ tính và có thể xem đứa bé như phước lành và sự khởi đầu một chương mới trong cuộc đời mình”. kate Hudson cũng chia sẻ rằng cô muốn gia đình được mở rộng thêm: “Tôi thật sự muốn nhiều con hơn. Khoảng giữa 4 và 6. Tôi yêu chúng”.
Ngoài ra, Yahoo còn thông tin, một chiếc xe tải đã đậu trước nhà Kate tại Hollywood khiến nhiều người đoán Brad và cô đang chuẩn bị dọn về sống chung với nhau.
Việc Brad Pitt và Kate Hudson giữ im lặng về mối quan hệ được cho là biện pháp ứng xử với truyền thông khi chuyện ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie chưa lắng xuống hẳn Ảnh: Reuters
Còn nhớ năm 2004, Brad Pitt và Angelina Jolie gặp nhau khi hợp tác trong phim Mr & Mrs Smith. Angelina Jolie chia sẻ trên New York Times rằng đó là lúc họ đã yêu nhưng trước báo giới, họ lại một mực phủ nhận. Tháng 3.2005, Jennifer Aniston đệ đơn ly hôn Brad Pitt, tin đồn Brad và Angelina đang hẹn hò ngày một lan rộng bất chấp việc cả hai chối bỏ mối quan hệ lãng mạn. Nhưng rồi tháng 5.2006, Angelina đã sinh con đầu lòng cho Brad Pitt.
Báo giới và công chúng cho rằng Brad Pitt và Kate Hudson giữ quan hệ bí mật để chờ vụ ly hôn với ngôi sao Maleficent lắng xuống, tương tự cách chấm dứt với Jennifer Aniston cách đây hơn một thập niên.
Trong khi đó, theo The Sun, Angelina Jolie cũng đang có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Jared Leto và Brad Pitt cũng không quá bất ngờ trước thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.