Brie Larson khoe 'vòng một' nóng bỏng dự công chiếu ‘Kong: Skull Island’

01/03/2017 13:13 GMT+7

Nữ diễn viên từng giành giải Oscar nổi bật trước ống kính phóng viên với bộ váy xẻ táo bạo, lộ vòng một đầy đặn.

Ngày 28.2 (giờ địa phương), các thành viên trong đoàn phim Kong: Skull Island đã có mặt ở thủ đô London, Anh để tham gia buổi công chiếu tại khu vực châu Âu. Dàn diễn viên chính gồm Brie Larson, Tom Hiddleston và Samuel L. Jackson tới quảng trường Leicester từ sớm để chụp hình và giao lưu với khán giả.
Trong đó, nữ diễn viên Brie Larson xuất hiện nổi bật với chiếc đầm dạ hội dài, màu trắng đến từ thương hiệu Ralph & Russo. Thiết kế cổ chữ V khoét sâu giúp người đẹp khoe được vòng một nóng bỏng. Với lối trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, thanh lịch, trông cô càng trở nên quyến rũ.
Chiếc váy khoét sâu, khoe vòng một quyến rũ của Brie Larson Ảnh: Shutterstock
“Nàng thơ của dòng phim độc lập” tại Hollywood được cả thế giới biết đến khi giành được tượng vàng Oscar năm ngoái cho vai chính trong phim Room. Trong khi đó, Kong: Skull Island là “bom tấn” đầu tiên mà Brie Larson tham gia diễn xuất.
Trong gần một tháng có mặt tại Việt Nam quay phim, nữ diễn viên chia sẻ cô đã được trải nghiệm những điều thú vị tại nơi đây như thưởng thức ẩm thực với các món ăn đặc trưng như bánh mì, phở. Cô thích thú di chuyển bằng xe máy và thậm chí còn hào hứng mặc thử trang phục của người dân tộc trong một của hàng lưu niệm.
Brie Larson mặc đồ thổ cẩm, ăn bánh mì khi tới Việt Nam ghi hình Ảnh: Instagram NV
Trong Kong: Skull Island, Brie Larson vào vai Mason Weaver, một cô phóng viên chiến trường gan dạ, luôn đồng hành cùng đại úy James Conrad (Tom Hiddleston) trong mọi khó khăn. Là nữ diễn viên chính trong phim, Brie Larson còn được mong đợi sẽ có những cảnh quay cực kì tình cảm với King Kong khi nhân vật này đem lòng yêu cô. Đây là chi tiết lãng mạn rất ăn khách trong các bộ phim làm về quái vật khổng lồ này từ xưa đến nay.
Trong lễ ra mắt này, các nhà sản xuất đã chọn poster phim với hình ảnh vịnh Hạ Long dưới ánh mặt trời đỏ rực làm phông nền chính để các diễn viên chụp ảnh. Được biết đây là tấm poster được nhà sản xuất tung ra tháng 11 năm ngoái, trong những ngày đầu tiên của chiến dịch quảng bá Kong: Skull Island.
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chụp hình cùng tấm poster có hình ảnh vịnh Hạ Long Ảnh: AFP/Gett Images
Kong: Skull Island là tác phẩm tiêu tốn ngân sách 190 triệu USD của hai hãng Warner Bros. và Legendary. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm lính Mỹ khám phá hòn đảo bí hiểm tại Thái Bình Dương. Trong chuyến đi đó, họ đã phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm đến từ những con quái thú khổng lồ và hung hãn nơi đây.
Tác phẩm dự kiến khởi chiếu toàn thế giới vào ngày 10.3.
Một khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi diễn viên chính Ảnh: Shutterstock
Tom Hiddleston lịch lãm trong ngày ra mắt Ảnh: Shutterstock

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.