Britney Spears ăn đạm bạc nhưng chi hàng tỉ đồng cho massage và trang phục

13/09/2017 15:05 GMT+7

Năm 2016, Britney Spears kiếm được 19,9 triệu USD (hơn 453,5 tỉ đồng) nhưng đã tiêu đến 10,9 triệu USD (hơn 248 tỉ đồng). Món tiền lớn chi ra chủ yếu cho việc massage, mua sắm quần áo và… chăm chó.

Thông tin nói trên được TMZ bật mí khiến nhiều người giật mình với cách tiêu tiền của “công chúa nhạc pop” một thời. Những con số này có vẻ đáng tin vậy vì được trích ra từ tài liệu của tòa án.
Các tài liệu pháp lý tiết lộ nhiều về thói quen chi tiêu cho thấy bà mẹ này đã bỏ ra 152.000 USD (3,4 tỉ đồng) chỉ để massage, làm móng. Ngôi sao ca nhạc cũng chi gần 87.000 USD (gần 2 tỉ đồng) cho tủ quần áo mới, 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) cho chăm sóc tóc và trang điểm. Một khoản 29.852 USD khác thì Britney để chăm sóc chó cưng - ít hơn một chút so với tổng số tiền 37.000 USD năm trước đó.
Tuy nhiên, ngoài các khoản nêu trên, Britney lại tỏ ra khá dè xẻn ở những nhu cầu khác. Cô thường xuyên đến các cửa hiệu bán hàng tiêu dùng bình dân tại Mỹ như 99 Cents Plus, Pay 99 Cents or Less thay vì siêu thị cao cấp. Bên cạnh đó, Britney còn tốn nhiều vào một loạt nhãn hiệu thức ăn nhanh phổ biến từ Domino's, McDonalds, In-N-Out Burger thay vì các nhà hàng đằng cấp ''sao''.
Britney rất rộng rãi khi nói đến chuyện massage, quần áo và thú cưng Ảnh: Instagram
TMZ cũng tiết lộ giọng ca Circus có khối tài sản trị giá 55,7 triệu USD (có tài liệu cho biết là 69 triệu USD). Nhưng Britney Spears không được thoải mái sử dụng toàn bộ số tiền này. Cô vẫn không thể đưa ra các quyết định pháp lý hoặc tài chính nếu không có sự chấp thuận của cha cô là Jamie Spears và luật sư Andrew Wallet.
Jamie Spears (65 tuổi) đang điều hành công việc kinh doanh và các vấn đề cá nhân cho Britney suốt hơn 8 năm qua, bắt đầu từ 2008 - thời điểm Britney đối mặt nhiều khủng hoảng.
Theo New York Times năm ngoái, Britney trả cho cha 130.000 USD/năm (3 tỉ đồng) để giám hộ tài sản cho cô. Ông là giám hộ hợp pháp của Britney nên chịu trách nhiệm cho sự ổn định về thể chất, sắp xếp quyền nuôi con, quản lý tiền bạc và cả sự nghiệp âm nhạc của cô.
Do vậy, tất cả các khoản mua bán của Britney, cho dù là nhỏ nhất, đều được theo dõi và nộp lên tòa án theo thỏa thuận giám hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.