Britney Spears bóng gió coi thường Taylor Swift

02/08/2016 13:30 GMT+7

Nhiều người cho rằng Britney Spears cố tình ám chỉ Taylor Swift chẳng có gì đặc biệt để phải nhớ khi khẳng định chưa bao giờ gặp đàn em, bất chấp thực tế cả hai từng chụp ảnh chung nhiều lần.

Trong chương trình Kyle and Jackie O Show trên KIIS 106.5 FM, Britney Spears tham gia trò chơi Who Would You Rather, trong đó, cô phải chọn ra người nào mình yêu thích hơn giữa hai ngôi sao hạng A Hollywood.
Khi MC hỏi: “Bạn muốn ngồi cạnh ai trong chuyến bay dài 24 tiếng đến Sydney, Taylor Swift hay Katy Perry?". Britney Spears đã tỏ ra phân vân: “Tôi không biết nữa, cái này khó. Cả hai người họ đều tuyệt…”. Người dẫn chương trình “xoáy” thêm: “Bạn có biết ai trong số hai người này không?”. Britney Spears trả lời: “Tôi từng gặp Katy Perry tại buổi công chiếu phim The Smurfs. Có lẽ vì tôi đã gặp Katy Perry rồi, nên tôi sẽ chọn Taylor Swift bởi tôi chưa gặp cô ấy bao giờ cả”.
Fan đã giật mình trước câu trả lời “tỉnh rụi” của nữ ca sĩ 34 tuổi bởi thực tế, Britney Spears và Taylor Swift đã gặp nhau hơn một lần. Ca sĩ Baby One More Time và ca sĩ Shake It Off còn từng đăng ảnh chụp chung khi tham dự lễ trao giải MTV Video Music Awards 2008. Lần khác là khi cả hai gặp nhau tại một buổi tiệc thời Taylor Swift còn chưa đình đám lắm.
Một số người cho rằng câu trả lời bất ngờ kia là do trí nhớ của Britney không tốt, nhưng một số khán giả lại đoán Britney Spears đang cố tình ám chỉ Taylor Swift chẳng có gì đặc biệt để phải nhớ.
Vụ Britney Spears tuyên bố chưa từng gặp Taylor Swift gợi nhắc đến vụ Mariah Carey khẳng định nhiều lần cô chẳng biết Jennifer Lopez là ai như một cách thể hiện mối quan hệ căng thẳng giữa hai ca sĩ Ảnh: Reuters
Chuyện này có nhiều nét tương đồng với mâu thuẫn giữa Mariah Carey và Jennifer Lopez. Mối quan hệ căng thẳng của họ bùng nổ bởi trong một cuộc phỏng vấn Mariah Carey năm 2000, khi phóng viên nhắc đến Jennifer Lopez, nữ ca sĩ đã đưa ra câu trả lời lạnh lùng: “Tôi không biết cô ấy”. Thậm chí, sau nhiều năm, người dẫn chương trình Watch What Happens Live mới đây chỉ rõ hai ca sĩ đã chạm mặt nhau vô số lần tại các sự kiện âm nhạc, Mariah Carey vẫn khăng khăng chẳng biết Jennifer Lopez là ai.
Mariah Carey giải thích: “Nếu tôi chưa bao giờ có cuộc trò chuyện nào với bạn và có ai đó hỏi tôi về bạn thì tôi cũng sẽ nói là “tôi không biết anh ta nhưng anh ấy có vẻ tuyệt” hoặc “tôi chẳng biết anh ta đâu”. Nhưng khi MC Andy Cohen hỏi thêm liệu nữ ca sĩ 46 tuổi có thấy J.Lo “tuyệt” hay không thì cô lại im lặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.