Britney Spears đáp trả gay gắt khi bị công kích trên mạng

18/03/2020 19:36 GMT+7

Nữ ca sĩ 38 tuổi cho rằng bản thân chỉ đang chia sẻ những điều giản dị trong cuộc sống nhưng không ngờ lại nhận được những lời chỉ trích, móc mỉa.

Mới đây Britney Spears đã viết một bức thư dài đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân để đáp trả một bộ phận cư dân mạng công kích cô bằng những lời ác độc. "Tôi đã đọc được nhiều bình luận mọi người chỉ trích tôi và cho rằng tôi ngớ ngẩn khi đăng cùng lúc 15 bức ảnh có góc chụp tương tự nhau. Tôi chỉ nghĩ đơn giản mình thích làm điều đó và chia sẻ với các bạn nhưng không ngờ mọi người lại không hài lòng", giọng ca Baby one more time tâm sự.
Britney cho biết dù có đăng tải những thứ tích cực như hình ảnh vui chơi hằng ngày, con cái và tận hưởng những chuyến đi du lịch thì cô vẫn nhận lại những lời móc mỉa, chê bai và điều đó khiến cô tổn thương. "Đọc tất cả những bình luận xấu xí thực sự làm tổn thương cảm xúc của tôi. Bạn không nên nói những lời nặng nề với người mà bạn thậm chí không biết! Những lúc khó khăn như thế này thực sự dạy chúng ta cách sống tử tế với nhau'', Britney viết.
Tuy vậy, Britney Spears vẫn lên tiếng xin lỗi nếu những lời nói của cô có xúc phạm đến ai. Nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ: ''Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống là khiến người khác hạnh phúc. Tôi yêu tất cả các bạn. Hãy giữ an toàn và sống tốt nhé!''. Trước đó, bà mẹ hai con cũng đã cho biết cô không thể làm hài lòng tất cả mọi người.
Loạt ảnh khiến Britney nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ảnh: instagram NV

Loạt ảnh khiến Britney nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng

Ảnh: instagram NV

Nguyên nhân chính khiến Britney Spears bực bội lần này là loạt ảnh cô chụp cùng bạn trai đã nhận được phản hồi không tốt từ cư dân mạng. Người đẹp 38 tuổi đã công khai bày tỏ tình cảm với bạn trai kém tuổi Sam Asghari và thừa nhận ''phát cuồng'' vì anh ta. ''Tôi quá mệt mỏi khi thấy Britney đăng hơn 15 bức ảnh giống nhau trong các ngày liên tiếp rồi'', ''Britney ơi, cô có thể đăng tải một lần luôn được không?'', ''Chúng tôi biết cô yêu tình trẻ rồi, không cần khoe đâu'', ''Tôi quyết định bỏ theo dõi cô đây, Britney''...là những bình luận dưới mỗi bức ảnh của nữ ca sĩ. 
Sau đổ vỡ hôn nhân với Kelvin Federline, Britney Spears hiện đang hạnh phúc với huấn luyện viên thể hình cá nhân Sam Asghari. Vào ngày 3.3, con trai của cô - Jayden Federline đã làm dấy lên lo ngại khi công khai chửi bới ông ngoại trên sóng livestream. Không những thế, cậu bé còn tiết lộ mẹ mình có thể sẽ không trở lại với sự nghiệp âm nhạc. Sau album Glory được đánh giá thấp năm 2016, nữ ca sĩ vẫn chưa có dự định phát hành ca khúc mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.