Britney Spears lại tan vỡ chuyện tình yêu

23/06/2015 13:06 GMT+7

(iHay) Hẳn là một kết thúc không êm đẹp khi nữ ca sĩ quyết định xóa tất cả các bức ảnh của Charlie Ebersol khỏi tài khoản Instagram.

(iHay) Hẳn là một kết thúc không êm đẹp khi nữ ca sĩ quyết định xóa tất cả các bức ảnh của Charlie Ebersol khỏi tài khoản Instagram.

>> Britney Spears té ngã trên sân khấu

Britney Spears tại tan vỡ với bạn traiBritney Spears và Charlie Ebersol chia tay sau 8 tháng mặn nồng - Ảnh: Instagram
Công chúa nhạc pop đã trở về cuộc sống độc thân khi quyết định chia tay nhà văn kiêm nhà sản xuất Charlie Ebersol sau 8 tháng hẹn hò.
Giọng ca Hold It Against Me đã không còn tay trong tay cùng bạn trai hơn 2 tuổi sau khi tham dự Billboard Music Awards 2015 hồi tháng trước tại Las Vegas (Mỹ). Trên trang cá nhân mới đây, Britney Spears đăng tải ảnh trở về quê nhà với dòng chú thích: “Thật tuyệt khi được trở về nhà. Không gì có thể sánh bằng những chàng trai Louisiana".
Hồi tháng 4, cả hai có chuyến du lịch tới Hawaii cùng hai con trai của nữ ca sĩ, và trong suốt thời gian đó, cặp đôi luôn sát cánh bên nhau không rời. Chia sẻ với tờ OK!, Britney thậm chí còn muốn kết hôn một lần nữa.
Britney Spears là một trong những ca sĩ thành công bậc nhất nhưng trong chuyện tình cảm, cô lại là “nàng công chúa lận đận”. Người hâm mộ hẳn sẽ rất “choáng váng” với lịch sử tình trường bởi đã có tới gần 20 người đàn ông được dư luận biết tới đi ngang cuộc đời cô với 2 cuộc hôn nhân trong gần 20 năm qua. Năm 2013, ngôi sao nhạc pop hủy hôn với cựu quản lý Jason Trawick. Thời điểm này năm ngoái, cô cũng tuyên bố “đường ai nấy đi” với luật sư David Lucado.

Nguyễn Thủy

>> Sao Hollywood đua nhau diện bikini khoe dáng chuẩn mùa hè
>> Những màn 'khóa môi' nóng bỏng trên thảm đỏ
>> Miley Cyrus hé lộ là người lưỡng tính
>> Britney Spears té ngã trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.