Britney Spears nóng bỏng trên biển Hawaii

08/08/2016 15:10 GMT+7

Nữ ca sĩ cho thấy cô đã trải qua quá trình luyện tập kỹ lưỡng để có được thân hình săn chắc như hiện tại, theo tạp chí People .

Nữ ca sĩ nổi tiếng vừa có chuyến đi nghỉ ngắn ngày tại thiên đường du lịch Hawaii, Mỹ cùng với hai con trai là là Sean (10 tuổi) và Jayden (9 tuổi). Cô và hai con đã có quãng thời gian nghỉ ngơi khá vui vẻ sau quãng thời gian gần 2 năm người đẹp ấp ủ chuẩn bị cho album mới.
Trong bức ảnh mới nhất được Britney Spears đăng tải trên trang Instagram cá nhân, bà mẹ hai con diện một bộ trang phục bikini màu trắng, khoe lưng trần và làn da rám rắng khỏe khoắn kèm dòng chú thích: “Vẫn cứ mơ mộng”.
Có thể thấy so với vài năm trước đây, cơ thể nữ ca sĩ đã thon gọn hơn rất nhiều. Cô từng bị các tay săn ảnh săm soi rất nhiều về thân hình chảy xệ, nặng nề sau khi sinh nhưng lại rất thích diện những bộ đồ bó sát hoặc kiệm vải ra đường. Tuy nhiên, Britney từng cho biết trong vòng hai năm qua cô đã cố gắng tập gym, luyện vũ đạo kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để lấy lại phong độ như xưa.
Những hình ảnh của Britney Spears trong MV mới nhất mang tên Make Me Ảnh: Cắt từ clip

Hiện giọng ca của Baby One more time đang tập trung cho việc quảng bá album phòng thu thứ 9 mang tên Glory. Ngày 6.8 vừa qua, MV của ca khúc mở đường Make Me trong album đã được ra lò. Tuy nhiên phần đông khán giả lại cảm thấy thất vọng với video clip này bởi một số cảnh nóng bị rò rỉ từ trước đã bị cắt bỏ ở bản chính thức.
Được biết, album Glory dự kiến gồm 12 ca khúc, ngoài Make Me, nữ ca sĩ mới chỉ giới thiệu ca khúc thứ hai Private Show. Những bài hát còn lại đều được giữ kín. Theo kế hoạch, album sẽ có mặt trên các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến từ ngày 26.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.