Britney Spears suýt chết đuối tại Hawaii

25/08/2016 10:52 GMT+7

Nữ ca sĩ 35 tuổi đã có những chia sẻ về trải nghiệm đáng sợ khi bị những con sóng dữ nhấm chìm trong kỳ nghỉ tại 'thiên đường' du lịch Hawaii vừa qua, theo US Weekly .

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với đài BBC Radio 1, “công chúa nhạc Pop” cho biết chuyến đi nghỉ của cô cùng hai cậu con trai là Sean Preston (10 tuổi) và Jayden James (9 tuổi) đã trở thành cơn ác mộng với những giây phút kinh hoàng khi cô bị những con sóng dữ cao gần 2 mét nhấn chìm xuống khi đang bơi lội trên biển Hawaii, Mỹ.
Britney Spears nói: “Tôi đã bơi ra xa và nghĩ rằng những đợt sóng này cũng như ở tại bể bơi bởi biển quá đẹp và trong xanh. Nhưng khi tôi quay trở lại bờ, mọi chuyện đột nhiên diễn biến bất ngờ với những con sóng trở nên dữ dội hơn. Tôi đã bị chìm khoảng năm phút và suýt chết đuối”.
Britney Spears và người chồng thứ hai – vũ công Kevin Fedreline - Ảnh: Reuters
Britney Spears và người chồng thứ hai, vũ công Kevin Fedreline Ảnh: Reuters
“Tuy nhiên trong lúc đó, không có vệ sĩ nào của tôi nhận thấy đang có chuyện gì xảy ra. Tôi cố bơi vào một lần nữa nhưng lại bị một cơn sóng khác kéo xuống. Cuối cùng, tôi cũng lấy hết sức lực để quay trở lại bờ và may mắn sống sót”, nữ ca sĩ thuật lại.
Britney cho biết tai nạn này đã trở thành một bài học “khắc cốt ghi tâm” của người đẹp về sự nguy hiểm của thiên nhiên và không nên chủ quan, coi thường tính mạng.
Trong khuôn khổ cuộc nói chuyện, nữ ca sĩ cũng có những lời chia sẻ ngắn gọn về hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi trong quá khứ với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander (kéo dài 55 tiếng) và vũ công Kevin Fedreline (3 năm và có hai người con). Cô tự nhủ rằng: “Giá như tôi chưa bao giờ kết hôn. Đó chắc hẳn là lời khuyên hữu ích nhất tôi dành cho thời trẻ của mình”.
Cô đang chuẩn bị cho việc phát hành album thứ 9 - Ảnh: Reuters
Cô đang chuẩn bị cho việc phát hành album thứ 9 Ảnh: Reuters
Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn Britney Spears cũng dành đôi lời tâm sự về những hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Cô cho rằng hiện nay có rất nhiều ca sĩ chuyên nghiệp nhưng không phải ai cũng có thể cộng tác được. Tuy nhiên, Britney lại dành những lời “có cánh” cho đồng nghiệp “lắm tài nhiều tật” Justin Bieber. Cô nhận xét rằng đây là một người khá lễ phép và đáng yêu khi làm việc chung.
Britney Spears hiện đang bận rộn chuẩn bị cho việc phát hành album thứ 9 mang tên Glory vào thứ 6 tuần này. Trước đó, video ca nhạc Make me, ca khúc mở đường cho album đã được lên sóng vào giữa tháng 7 vừa qua đã bị người hâm mộ phản đối bởi bị cắt hết những cảnh nóng được “nhá hàng” trước đó. Hiện khán giả đang lập chiến dịch kêu gọi nhà sản xuất phải phát hành video đầy đủ của bài hát này để thỏa mãn sự chờ đợi trong một thời gian dài của những người yêu mến Britney Spears.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.