BTC cuộc thi âm nhạc lên tiếng về việc mời 'thảm họa' Tùng Sơn tham gia

16/10/2016 11:04 GMT+7

Mới đây, BTC cuộc thi Acoustic Contest - The Simple Beat đã chính thức lên tiếng về sự xuất hiện của "thảm họa" Tùng Sơn trong cuộc thi này, đặc biệt là những ý kiến cho rằng BTC mượn "thảm họa" để đánh bóng cuộc thi.

Sau 2 vòng tuyển sinh offline và online, cuộc thi âm nhạc Acoustic Contest - The Simple Beat đã chính thức ra mắt truyền thông và khá giả đồng thời giới thiệu top 8 của chương trình. Đây là cuộc thi mà "thảm họa" Tùng Sơn từng tham gia và gây chú ý trên mạng với clip dự thi ca khúc Anh cứ đi đi. Chính vì thế, ngay khi ra mắt, BTC đã bị giới truyền thông chất vấn về vấn đề này.
Trước câu hỏi liệu có phải Tùng Sơn được mời tham gia để đánh bóng cuộc thi, đại diện BTC cho rằng: "Nói mời cũng không đúng mà nói không mời cũng không phải. Chúng tôi biết đến Tùng Sơn nên khi cuộc thi bắt đầu, chúng tôi có ngỏ lời hỏi em ấy có thích đi thi không. Em ấy báo có nên đã đến dự thi như bao thí sinh khác chứ giữa chúng tôi không có chuyện bắt tay đánh bóng chương trình gì cả".
Thời gian qua, "thảm họa mạng" Tùng Sơn với nhiều chiêu trò quái gỡ đã gây bức xúc không nhỏ trong cộng đồng mạng. Mới đây, nhiều nghệ sĩ cũng bức xúc lên tiếng. Điển hình là Hoàng Bách với tuyên bố muốn xóa tên khỏi sự kiện có ''thảm họa'' Tùng Sơn tham dự. Chính vì thế, việc mượn những "thảm họa" để đánh bóng chương trình, sự kiện cũng trở thành "con dao hai lưỡi".
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa (bìa trái) và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng (bìa phải)
Hương Giang Idol là ca sĩ khách mời trong chương trình
Bên cạnh sự chia sẻ về chương trình, mục tiêu, thể lệ cũng như giải thưởng của cuộc thi, The Simple Beat cũng thông báo về sự thay đổi giám đốc âm nhạc và người đồng hành trong chặng đường sắp tới là Huỳnh Hiền Năng, nhạc sĩ - nhà sản xuất từng góp phần làm nên thành công của ca sĩ Đông Nhi.
Sau buổi công bố, top 8 của cuộc thi sẽ bắt đầu vòng thử thách với các chủ đề và các thí sinh, đội nhóm sẽ thi đấu loại với nhau để tìm ra cá nhân, nhóm nhạc xuất sắc nhất. Cuộc thi sẽ bắt đầu phát sóng vào thứ 5 hàng tuần từ ngày 20.10 trên kênh YouTube của DTMtv.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.