BTC nói gì về lùm xùm của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh?

29/08/2016 15:47 GMT+7

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trở thành tâm điểm của dư luận với nghi án 'trùng tu nhan sắc' và sử dụng từ ngữ chưa phù hợp trên mạng xã hội.

Ngay khi đăng quang, cư dân mạng đã tìm được nhiều hình ảnh ngày xưa của Mỹ Linh qua trang Facebook cá nhân của cô và ghép ảnh so sánh với bây giờ, cho rằng cô đã làm răng. Thậm chí cư dân mạng còn trưng ra ảnh chụp màn hình trong một bình luận vào năm 2015, bạn bè của Mỹ Linh vẫn còn trêu đùa răng cô ngày xưa bị hô và người đẹp hồi đáp đã có “trùng tu”.
Nói về chuyện tân hoa hậu bị tố "dao kéo", ông Lê Xuân Sơn, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: “Cho đến nay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và các thí sinh trong vòng chung kết đã trải qua 4 lần kiểm tra răng, mà người thực hiện là giám khảo nhân trắc học (2 lần), chuyên gia độc lập do BTC mời (1 lần), một bệnh viện quốc tế (1 lần). Chưa có phát hiện nào về việc Đỗ Mỹ Linh can thiệp thẩm mỹ răng. Hoa hậu và đại diện gia đình khẳng định cô chưa từng can thiệp thẩm mỹ răng”.
Chưa dừng lại đó, những hình ảnh chụp màn hình từ Facebook của tân hoa hậu còn cho thấy các dòng trạng thái có dùng từ nhạy cảm, thiếu chuẩn mực của Đỗ Mỹ Linh cũng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.
Về vấn đề này ông Sơn nói: “Ngay khi nhận được thông tin về việc sử dụng từ ngữ chưa chuẩn mực trên mạng xã hội, chúng tôi đã làm việc với phía Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, do sự việc đã lâu nên cô tạm thời chưa nhớ ra trường hợp này. Chúng tôi sẽ làm việc sau về vấn đề này. Theo chúng tôi thì việc có chuyện này chuyện nọ quanh hoa hậu cũng là chuyện thường gặp. Khi các tân hoa hậu đăng quang đều vấp phải những lùm xùm và thông tin trái chiều của công chúng. Những chuyện này không tác động đến kế hoạch sắp tới Hoa hậu Việt Nam 2016”.
BTC nói gì về lùm xùm của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh? 2
Một trong những hình ảnh được cư dân mạng đưa ra để đặt nghi vấn Đỗ Mỹ Linh đã can thiệp thẩm mỹ Ảnh chụp màn hình
Trước đó, một thí sinh Hoa hậu Việt Nam từng được báo chí, công chúng đặt nhiều kỳ vọng nhưng trước đêm chung kết lại lộ chuyện dùng từ chưa chuẩn mực trên Facebook nên không lọt vào Top 5. Trong buổi họp báo rạng sáng 29.8, ông Lê Xuân Sơn không ngại thừa nhận phần trình diễn của người đẹp này trong đêm chung kết khá hoàn hảo nhưng "có những sự việc trong quá khứ mà chúng tôi điều tra được đã tác động đến điểm số mà chúng tôi không tiện nói ra".
Khi được so sánh trường hợp của Đỗ Mỹ Linh với thí sinh này, ông Sơn thẳng thắn: “Hoa hậu từ một cô bé lớn lên, nhiều chuyện con người ta phải đến tuổi trưởng thành mới nhận thức và hành xử đúng đắn được. Có thể cô từng có những khuyết điểm cũ, điều đó cũng phải xem xét. Tuy nhiên, chúng ta nên có cái nhìn con người trong quá trình phát triển lớn lên. Lỗi của một cô bé 12 - 13 tuổi khác với lỗi của một người đã 18 - 20 trưởng thành phải chịu trách nhiệm đầy đủ tất cả hành vi của mình. Trẻ em có nhiều hành xử không đúng và dần dần sẽ điều chỉnh được hành vi của mình nhờ sự lớn lên và sự dạy bảo, giáo dục. Chúng tôi cho rằng ta phải đánh giá nhận thức và hành vi con người theo từng thời điểm để đảm bảo được tính nhân văn của vấn đề”.
Trong buổi họp báo sau đăng quang, khi được hỏi tân Hoa hậu Việt Nam liệu có lo lắng những hình ảnh, thông tin của mình ngày xưa khi được mang ra săm soi có phù hợp với tiêu chí cuộc thi hay không, Mỹ Linh nói: “Từ bé đến giờ, tôi là người khá hồn nhiên, vô tư, việc đi chơi với các bạn và có hình ảnh vui vẻ, nghịch ngợm một chút, tôi mong mọi người thông cảm. Nhưng tôi tin rằng những hình ảnh đó vẫn phù hợp với Hoa hậu Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.