Bùi Anh Tuấn ganh tị vì chưa bao giờ được Thu Phương ưu ái

07/07/2019 20:43 GMT+7

Tại Trời sinh một cặp tuần này, Thu Phương kết hợp cùng thí sinh đem đến những tiết mục hoàn hảo. Chưa hết, cô còn kể câu chuyện của mình để động viên thí sinh làm tốt. Điều này khiến Bùi Anh Tuấn ganh tị ra mặt.

Đêm thi bán kết với chủ đề Hát với giám khảo vừa chính thức khép lại với nhiều cảm xúc. Đảm nhận vai trò giám khảo song ca cùng với top 4 chung cuộc là Thu Phương và giám khảo khách mời Bùi Anh Tuấn. Đồng nghĩa với đó chỉ duy nhất giám khảo Huy Tuấn được quyền chấm điểm các thí sinh.
Không phải là những dòng nhạc sở trường như trước, Soho Hoàng Sơn bất ngờ song ca cùng giám khảo Thu Phương trong một sáng tác nổi tiếng của Huy Tuấn là Chờ người nơi ấy. Tiết mục được hòa âm phối khí hoàn toàn mới với tiết tấu nhanh hơn, cộng thêm những quãng lên cao phô diễn chất giọng của cả hai khiến khán giả không khỏi thích thú. Đặc biệt, Soho Hoàng Sơn vẫn không quên viết một đoạn rap để phần trình diễn được trọn vẹn hơn.
“Phải cảm ơn Soho vì đã làm cho giám khảo Thu Phương chưa bao giờ trẻ như thế này. Hôm nay tạo hình Thu Phương rất ấn tượng. Đi với Soho, Thu Phương trẻ trung mà tôi chưa từng được thấy…”, nhạc sĩ Huy Tuấn dí dỏm.
“Thu Phương phải cảm ơn đến Trời sinh một cặp. Không những ngồi vị trí giám khảo mà ngày hôm nay được tập luyện, được hát với các nghệ sĩ tham gia chương trình, Phương được thêm rất nhiều điều, được nói, được diễn và được mặc những trang phục mà chưa bao giờ dám mặc", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Thu Phương bất ngờ diện trang phục trẻ trung, hát hit Huy Tuấn cùng Soho Hoàng Sơn

Ảnh: BTC

Khi được MC Quốc Bảo hỏi về cảm xúc lần đầu kết hợp với Thu Phương, Soho Hoàng Sơn cho biết: “Ngày luyện tập đầu tiên rất là sợ, cầm mic mà tay run. Tuy nhiên, chị Phương rất máu lửa với âm nhạc, khi luyện tập Soho vã cả mồ hôi nhưng chị Phương lại rất điềm đạm và truyền lửa và kể chuyện cho Soho”.

Nữ nghệ sĩ tiếp tục khiến khán giả và các giám khảo còn lại "nổi da gà" khi cùng Thanh Hương song ca Rơi - Mê muội

Ảnh: BTC

Nghe vậy, Thu Phương tiếp lời: "Phương luôn nói với bạn, trong một lúc khó khăn nào đó, em chỉ cần nghĩ đến duy nhất hai chữ Thu Phương là được rồi. Bởi vì Thu Phương đã kể cho các bạn ấy nghe hành trình hơn 30 năm Thu Phương đã đi qua. Thu Phương đã cho các bạn biết rằng chúng ta nỗ lực và cố gắng rất nhiều nhưng đôi khi vẫn không đạt được điều chúng ta muốn. Chính vì vậy chúng ta hãy làm vì chính bản thân mình, làm vì đam mê của mình và làm vì chúng ta cần phải làm việc chứ không phải vì bất kỳ một mục tiêu nào cả".
Sau tâm sự của Thu Phương và chia sẻ của nam thí sinh, giám khảo khách mời Bùi Anh Tuấn ganh tị: “Tuấn nói thật với bạn, Tuấn song ca với chị Thu Phương nhiều rồi mà chưa bao giờ nghe chị Phương kể chuyện, giống như kiểu khi nào các em thấy khó khăn thì hãy nhớ đến chị Thu Phương. Thật sự ganh tị, tôi ngồi "cay" nãy giờ”.
Huy Tuấn cho 9,5 điểm. Sau điểm số của nam nhạc sĩ, Thu Phương còn cho biết lần đầu đảm nhận vai trò thí sinh, cô run sợ và hồi hợp khó tả. Tuy nhiên, vì thua sát nút 0,1 điểm nên Soho Hoàng Sơn phải dừng chân tại chương trình. Trời sinh một cặp mùa 3 chính thức lộ diện 3 nghệ sĩ bước vào chung kết là: Đồng Ánh Quỳnh, Kim Anh và Thanh Hương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.