Bước nhảy hoàn vũ “nóng” trở lại

18/03/2011 23:50 GMT+7

Sau lần thử nghiệm đầu tiên năm 2010 tạo nhiều bất ngờ cho khán giả, Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ khởi động trở lại vào ngày 20.3.

Theo ê-kíp thực hiện và ban tổ chức thì ngay khi khởi động trở lại cuộc thi đã “hút” rất đông nghệ sĩ đăng ký dự thi. Sức hút của chương trình cũng ít nhiều làm nhà tổ chức khó xử bởi không biết “lấy” ai và từ chối ai.

Một tín hiệu vui khác là dường như tất cả 10 thí sinh được chọn năm nay không chỉ biết nhảy, mà còn nhảy… xịn, nhảy đẹp. Điều này khác với một vài trường hợp của năm trước là thí sinh bước chân vào cuộc chơi mới bắt đầu học nhảy. Một đặc điểm khắt khe khác nữa trong danh sách thí sinh đưa ra năm nay phải là nghệ sĩ đã có thành tích trong ca hát, trong làng thời trang, kịch, phim ảnh… được nhà tổ chức xét duyệt khá kỹ. Đã có một vài trường hợp dù là nổi tiếng và chuyên nghiệp trong khiêu vũ, nhưng do vướng một vài scandal nên ban tổ chức không xét tuyển.


Nhà vô địch Bước nhảy hoàn vũ năm 2010 Ngô Thanh Vân - Ảnh: P.T.T
 

Nếu như năm trước, lực lượng vũ công thuộc Đài truyền hình Bulgaria (từng tổ chức Dancing with the stars thành công) đã gửi đến một lực lượng vũ công chuyên nghiệp gồm 8 vũ công và 1 biên đạo thì năm nay ban tổ chức mong muốn nhiều hơn thế nữa. Cái khó ở đây là các vũ công đồng hành không chỉ nhảy xuất sắc mà còn phù hợp với các thí sinh, nhất là chiều cao. Năm trước, ban tổ chức từng gặp trường hợp phải huy động lực lượng tìm kiếm “bạn đồng hành” cho Nam vương Tiến Đoàn vì ngoại hình… đặc biệt so với 3 thí sinh nam còn lại. Và nữ vũ công Paige Alexis Inman, được ban tổ chức “chiêu dụ” về từ Mỹ rất hợp với chàng nam vương này.

Năm nay cũng vậy, chính nhà sản xuất phải làm việc gần 6 tháng và qua tận Đài truyền hình Bulgaria để chọn 10 vũ công chất lượng. Ngoài 2 vũ công quen thuộc là bạn nhảy với Ngô Thanh Vân và Lương Mạnh Hải thì 8 vũ công còn lại đều là người mới. 8 người trong số họ từng đoạt huy chương vàng, bạc… khiêu vũ ở châu u và thế giới. Anh Nguyễn Quang Minh - Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa (đơn vị phối hợp thực hiện) cho biết: “Vào ngày 20.3, đoàn vũ công nước ngoài sẽ sang VN để luyện tập cho các nghệ sĩ nước ta và họ có đến 4 tháng ở VN để luyện tập và thi thố cùng thí sinh. Điểm nhấn của cuộc thi năm nay còn là việc chúng tôi sẽ mời những thí sinh từng đoạt giải nhất, nhì cuộc thi này ở Indonesia, Phần Lan, Trung Quốc… sang giao lưu và biểu diễn trong đêm khai mạc 17.4”.

10 thí sinh sẽ tham dự

Theo thông tin từ phía đơn vị phối hợp thực hiện cùng Đài truyền hình VN (Công ty Cát Tiên Sa) thì số thí sinh sẽ tăng lên 10 người so với 8 thí sinh năm trước. Dẫu vậy, so với con số 20 thí sinh theo định dạng gốc của cuộc thi và các chương trình ở Mỹ (khoảng 11 cặp) thì lượng thí sinh VN vẫn… khiêm tốn hơn.

Theo thông tin mới nhất, một số gương mặt sẽ tham dự là: Thu Minh, Thủy Tiên, Vũ Thu Phương, Huy Khánh, Đại Nghĩa, Anh Khoa...

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.