Ca sĩ 300 lần 'dao kéo' qua đời ở tuổi 57

25/10/2016 20:47 GMT+7

Nam ca sĩ Pete Burns của nhóm nhạc Dead or Alive đã qua đời sau một cơn đau tim vào ngày 23.10 (giờ địa phương), theo BBC.

Thông tin về sự ra đi của Pete Burns được quản lý nhóm nhạc Dead or Alive thông báo trên Twitter. Lần cuối cùng khán giả được thấy ông trên truyền hình là vào tuần trước trong một chương trình của kênh 5 Channel. Pete Burns qua đời vào thời điểm chỉ 5 ngày trước khi phát hành album Sophisticated Boom Box MMXVI.
Pete Burns sinh ra tại Anh. Năm 1980, ông thành lập ban nhạc Dead or Alive và gây tiếng vang lớn với đĩa đơn You Spin Me Round. Ngoài sự nghiệp âm nhạc Pete còn được truyền thông nước Anh chú ý và đặt biệt danh là “người nghiện thẩm mỹ”.
Hình ảnh biến dị kinh hoàng của Pete Burns Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Trong một chương trình gần đây, nam ca sĩ này đã thừa nhận để theo đuổi hình tượng hoàn mỹ, ông đã bắt đầu đụng chạm dao kéo lên khuôn mặt từ 20 năm trước và thực hiện không dưới 300 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Kết quả là khuôn mặt ông bị biến dạng thậm tệ.
Không những vậy, sức khỏe của Pete Burns con bị ảnh hưởng bởi tác động dao kéo và sử dụng thuốc trong một thời gian dài. Theo Daily Mail, tim và phổi Pete bị suy yếu nặng. Trong quá khứ, ông đã phải đi cấp cứu một lần vì tim ngừng đập nhưng may mắn qua khỏi
Về đời sống tình cảm, nam ca sĩ có cuộc hôn nhân kéo dài 28 năm với nhà tạo mẫu tóc Lynne Corlet. Sau khi ly hôn vào năm 2006, ông công khai quan hệ tình cảm với bạn trai Michael Simpson. Mối quan hệ này nhanh chóng kết thúc vào cuối năm 2008.
Dù ăn mặc, trang điểm như phụ nữ nhưng Pete Burns không phải là người chuyển giới. Bàn về xu hướng tính dục của mình, Pete Burns từng tâm sự: “Người ta luôn tò mò tôi là người đồng tính, song tính hay chuyển giới. Tuy nhiên, hãy quên hết mọi khái niệm đó đi bởi phải có một thuật ngữ hoàn toàn khác để nói về tôi, mà tôi cũng không chắc nó đã được sáng tạo ra chưa. Tôi đơn giản chỉ là Pete”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.