Ca sĩ ‘Despacito’ tung MV mới trước khi mang siêu hit 5 tỉ view đến Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/06/2018 23:05 GMT+7

Siêu sao ca nhạc Puerto Rico đã công bố đĩa đơn mới nhất của anh mang tên Calypso , lấy cảm hứng từ mùa hè sôi động và nóng bỏng trên chính quê hương.

Dự án hợp tác với rapper người Anh Stefflon Don, khoe biển xanh nắng vàng rực rỡ cùng bầu không khí Caribe náo nhiệt mỗi mùa hè. Trong suốt single, Fonsi hát bằng tiếng Tây Ban Nha, ca ngợi tình yêu lãng mạn trong giai điệu pop rộn ràng. 
MV của bài hát được quay tại bãi biển Fajardo (Puerto Rico), hình ảnh của tác phẩm gây ấn tượng bởi khung cảnh rực rỡ, tươi mát đúng chất mùa hè miền nhiệt đới. Phần giai điệu là một bản nhạc sôi động, phóng khoáng và bắt tai. Đặc biệt, điệp khúc của Calypso được nhiều người nhận xét là “hay đến nỗi không thể cưỡng lại”.
Trong single mới ra mắt, Luis Fonsi hợp tác cùng nữ rapper gốc Jamaica, Steflon Don, người góp giọng trong phần giữa của ca khúc. Đây không phải là lần đầu nam ca sĩ hợp tác với giọng ca nữ, năm 2017, giọng ca tỉ view từng kết hợp với Demi Lovato trong đĩa đơn Échame La Culpa. Ca khúc nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc và trở thành bài hát bằng tiếng Tây Ban Nha thứ ba đạt hơn 1 tỉ lượt xem.
Gần đây, giọng ca Despacito làm mới bài hát này bằng tiếng Anh với tên Not on you. Nếu Despacitovà Échame la Culpa là các lễ hội tưng bừng của thể loại pop Latin thì Calypso lại mang một sự pha trộn mới với phần âm nhạc mang dấu ấn của vùng Caribe.
Đối với single lần này, nhiều người yêu nhạc cho rằng “em út” của Despacito khó lòng vượt qua cái bóng của người tiền nhiệm bởi phần giai điệu có nhiều điểm giống với ca khúc đã làm mưa làm gió mùa hè năm ngoái. Calypso hoàn toàn không có yếu tố mới lạ hay sự bùng nổ lan tỏa so với sản phẩm trước đó. Tuy nhiên, đáp lại những nhận xét của người yêu nhạc, Billboard đã dành nhiều lời khen cho sản phẩm mới của giọng ca đến từ Puerto Rico. Bảng xếp hạng này nhận định: “Calypso là một ca khúc mới mẻ bao gồm phần âm thanh đậm chất Caribe pha trộn với một chút pop và nhịp điệu reggaetón. Tác phẩm này hứa hẹn sẽ làm nổ tung mùa hè 2018”.
Dù không được đánh giá cao như người anh em trước đó nhưng chỉ sau 9 ngày ra mắt, Calypso đã đạt gần 45 triệu lượt xem trên Youtube Ảnh chụp màn hình
Trong một bài chia sẻ gần đây, Luis Fonsi tỏ ra rất háo hức và vui mừng khi Calypso sẽ được quảng bá chính thức tại Việt Nam thông qua kênh truyền hình về âm nhạc UM Channel. Bên cạnh việc được thưởng thức MV, người hâm mộ giọng ca 40 tuổi còn có cơ hội hiểu rõ hơn về âm nhạc của Luis Fonsi qua các chuyên mục như: hậu trường sản xuất, giao lưu độc quyền hay truyền hình trực tiếp những tour diễn trên khắp thế giới…
Đặc biệt, vào ngày 7.7 tới đây, Luis Fonsi sẽ mang siêu hit tỉ view Despacito cùng nhiều phần trình diễn bùng nổ đến Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.