Ca sĩ hải ngoại Duy Trường công khai xin lỗi Trang Nhung

11/06/2016 08:43 GMT+7

Vì vấn đề bản quyền, Duy Trường đã phải bỏ phần song ca với Trang Nhung khỏi album của mình. Anh quyết định công khai xin lỗi nữ ca sĩ ngay trong buổi họp báo hôm 10.6.

Một năm sau khi ra mắt album Vol.1 mang tên Thất tình tại Việt Nam, ca sĩ hải ngoại Duy Trường tiếp tục cho ra mắt album vol.2 với tên gọi Còn gì cho em gồm 10 ca khúc thuộc dòng nhạc bolero vốn là sở trường của anh, như: Cuộc tình anh kẹo kéo (sáng tác: Đinh Thiên Hương), Chàng trai si tình (sáng tác: Vinh Sử), Ngày ấy (sáng tác: Tuấn Quang), Cô hàng xóm (sáng tác: Lê Minh Bằng), Hết rồi (sáng tác: Tuấn Quang)...

Đặc biệt, trong album này Duy Trường còn kết hợp với ca sĩ Thanh Thảo trong liên khúc remix Nhớ người yêu - Thà giết người yêu, song ca với Dương Hồng Loan ca khúc Tình vội chia ly, kết hợp với Hà Vân ca khúc Ngày xưa anh nói và hát chung với Khưu Huy Vũ, Dương Hồng Loan liên khúc Như một cơn mê - Phận bạc.

 

Điều đáng nói là phần song ca giữa Duy Trường với ca sĩ Trang Nhung lại phải hủy bỏ dù đã thu âm xong. Giải thích về điều này, Duy Trường cho biết đến lúc chuẩn bị ra mắt album anh mới biết rằng ca khúc được độc quyền bởi trung tâm Làng Văn nhưng trung tâm không đồng ý cho Duy Trường và Trung tâm Thúy Nga phát hành ca khúc này.
Chính vì thế, trong buổi họp báo ra mắt album, nam ca sĩ hải ngoại đã trực tiếp xin lỗi Trang Nhung khiến chị vô cùng bất ngờ. "Nữ ca sĩ nhà trăm tỉ" cho biết chị không cảm thấy phiền lòng về vấn đề này và vẫn vui vẻ đến chúc mừng Duy Trường ra mắt album.
Ca sĩ Trang Nhung vui vẻ đến chúc mừng Duy Trường
Bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật Duy Trường trong buổi ra mắt album

Tham dự buổi ra mắt album Còn gì cho em của Duy Trường còn có ca sĩ Quang Hà, Cao Thái Sơn, Ngọc Liên, Dương Hồng Loan, ca sĩ - nhạc sĩ Tuấn Quang, Hoa khôi Nam Em… Trong lúc cao hứng, nam ca sĩ đã hát live ca khúc Còn gì cho em, ca khúc chủ đề của album này.
 
Theo chia sẻ của Duy Trường, đây là sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Tuấn Quang. Ngay sau khi nghe ca khúc này, anh cảm thấy nó không chỉ phù hợp với giọng hát mà còn rất hợp với tâm trạng của mình khi đó nên đã quyết định mua độc quyền và thực hiện MV cho ca khúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.