Ca sĩ Jun Phạm tiếp tục khẳng định tài văn chương

13/08/2016 11:33 GMT+7

Sáng nay 13.8, ca sĩ Jun Phạm - thành viên nhóm 365, có buổi giao lưu ra mắt tác phẩm thứ tư của mình Thức dậy , anh vẫn là mơ tại Đường sách TP.HCM.

Đã quá quen thuộc với những tập tản văn mềm mại, tâm tình, đi vào lòng người với Nếu như không thể nói nếu như (2013), Có ai giữ giùm những lãng quên (2014), 365 - Những người lạ quen thuộc (2016), ca sĩ Jun Phạm lần này tiếp tục đeo đuổi những khao khát được yêu qua cuốn sách mới Thức dậy, anh vẫn là mơ. Cuốn sách do NXB Văn hóa-Văn nghệ TP.HCM và Công ty sách Phương Nam đồng ấn hành.
Thức dậy, anh vẫn là mơ đã chứng tỏ độ chín và trưởng thành của Jun qua từng trang viết, đồng thời giúp độc giả nhận ra và tin yêu vào những điều tốt đẹp của cuộc sống.
Jun lặn sâu vào thế giới của những giấc mơ, bơi giữa các vùng quên nhớ, khám phá khoảng trống mênh mông, vô tận của những ký ức bị đánh mất do chấn thương. Dường như không chuẩn bị trước, với một nhân duyên bí ẩn nào đó, Jun tình cờ bước vào thế giới của “duyên ma”.
Quang cảnh giao lưu tại Đường sách TP.HCM
Quang cảnh giao lưu tại Đường sách TP.HCM
Mỗi nhân vật trong sách là một tinh cầu cô đơn, trống trải. Không phải ngẫu nhiên mà Jun đặt những thế giới đối lập tồn tại cùng nhau: tỉnh - điên, quên - nhớ, hạnh phúc - khổ đau, hiện hữu - vô hình, tội lỗi - yêu thương… Và trong những mảng màu đối lập của một xã hội đầy hỗn độn, bất trắc, khổ đau ấy, các nhân vật của Jun: Nhiên Hân, Gia Hải, Vĩnh Trọng, Duyên, Thông… chọn đi về phía yêu thương.
Tự nhận mình là một “người mơ” nhưng những giấc mơ của chàng trai trẻ này thể hiện trăn trở, chiều sâu về điều rất thực. “Tôi luôn tin ngoài thế giới của chúng ta ra, vũ trụ này còn có một thế giới khác song song. Và tôi đã từng đến đó”, Jun chia sẻ.
Buổi giao lưu tại Đường sách TP.HCM thu hút đông đảo khán giả hâm mộ và người yêu sách ngay từ 8 giờ sáng. Tại buổi giao lưu, Jun đã hát live, đệm guitar cùng sự xuất hiện của nhiều khách mời trong giới showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.