Ca sĩ Mỹ Lệ bị chồng ghen khi 'ôm vai bá cổ' trai trẻ

15/04/2020 19:37 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Lệ gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh được thực hiện năm 2001 với ca sĩ Nhất Thiên Bảo và tiết lộ câu chuyện thú vị về mối quan hệ của cả hai.

Nữ ca sĩ cho biết đây là thời điểm cô nhận nhiều lời chụp ảnh tạp chí, có cơ hội hợp tác với nhiều hot boy. Kể về kỷ niệm với đàn em Nhất Thiên Bảo, Mỹ Lệ cho hay cả hai có mối quan hệ thân thiết khi cùng ăn uống, vui chơi, vô tư “ôm vai bá cổ" mà không để ý gì. Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến nữ ca sĩ gặp rắc rối: “Thế là ông nhà khó chịu, ổng để ý mấy lần rồi về nhà gây lộn. Lúc đó mới cưới nên lão cũng chưa rành lắm về giới văn nghệ, giải thích không nghe. Sau đó nhiều lần xách giỏ đi theo vợ chạy show thấy mấy boy cứ thỉnh thoảng ôm vai bá cổ cũng quen dần, vì lão đã hiểu”.
Bài viết của ca sĩ Mỹ Lệ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú trước câu chuyện mà cô chia sẻ, đồng thời khen ngợi nhan sắc của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Em cười với status của chị. Thả tim cho chồng của chị và like những bức ảnh đẹp". “Anh Nhất Thiên Bảo của nhóm 1088 đây mà", tài khoản khác bình luận. Một khán giả hài hước: “Tình bể bình hen".

Hiện tại, nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và các con

Ảnh: FBNV

Ca sĩ Mỹ Lệ là một trong những giọng ca được nhiều khán giả yêu mến. Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2013, cô gần như “mất tích” hẳn trên các sân khấu ca nhạc và lui về làm hậu phương trong gia đình. Nữ ca sĩ khẳng định cô chưa bao giờ thấy hối hận hay chạnh lòng khi nhìn đồng nghiệp có những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp. Cô nói: “Tôi không so sánh và không quan tâm lắm! Cá tính tôi lớn đến độ sẵn sàng từ bỏ việc này sang làm một việc khác mà mình không hối hận hay luyến tiếc. Có thể là mất lửa nghề”.
Mỹ Lệ hiện tại khá hài lòng với cuộc sống làm vợ, làm mẹ và phát triển công việc kinh doanh thời trang riêng của mình. Lý giải về việc biến mất suốt một thời gian dài trong nghệ thuật, Mỹ Lệ cho biết: “Khi mà một nghệ sĩ lên sân khấu, ngoài mục đích là thể hiện tài năng, đam mê thì một điều nữa là vì sinh tồn, kiếm tiền. Lửa nghề mất đi là vì động lực đó mất đi”. Tuy nhiên, Mỹ Lệ cũng khẳng định âm nhạc đã ăn sâu vào máu của cô, niềm đam mê vẫn còn chứ không hẳn là mất đi chỉ là chờ cơ hội để bùng cháy trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.