Ca sĩ Ngọc Ánh bán nhà ở Mỹ về Việt Nam sống

06/04/2017 13:54 GMT+7

Sau hơn 15 năm sống ở Mỹ, ca sĩ Ngọc Ánh đã bán ngôi nhà ở đây và về lại Việt Nam sống với con gái, cũng như đi hát trở lại.

Nếu như trước đây, cô thường song ca ăn ý với ca sĩ Ngọc Sơn thì gần đây khán giả cũng bắt gặp Ngọc Ánh và ca sĩ Ngọc Tùng lúc nào cũng như hình với bóng trên sân khấu, kể cả trong những sinh hoạt đời thường khiến mọi người không khỏi nghi vấn.
Ca sĩ Ngọc Tùng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Trường Văn hóa nghệ thuật TP.HCM và về làm việc tại Tỉnh đoàn Bình Định. Mới được khoảng một năm thì em gái bị tai nạn, anh phải bỏ dở công việc vào TP.HCM chăm sóc. Nhờ đó, thông qua một người bạn là ca sĩ đang tổ chức liveshow Thương quá Việt Nam vào năm 2015 tìm người biểu diễn chung mà Ngọc Tùng lần đầu tiên tiếp xúc và hát chung với giọng ca anh từng thần tượng.
Ca sĩ Ngọc Ánh, một giọng ca khỏe và đầy nội lực Ảnh: NSCC
Ca sĩ Ngọc Ánh kể lại: “Khi ấy tôi cũng khá bất ngờ với giọng hát của Ngọc Tùng. Rất đẹp và đầy đặn do em được đào tạo bài bản, chỉ tiếc là kỹ thuật biểu diễn và kinh nghiệm trên sâu khấu vẫn còn yếu mà tôi có hứa sẽ kèm cặp thêm. Vì từng yêu cặp đôi Ngọc Cẩm - Nguyễn Hữu Thiết và gắn bó với những người bạn có chữ lót là Ngọc, ví dụ như Ngọc Sơn chẳng hạn, nên tôi mong muốn tôi và Ngọc Tùng sẽ là đôi song ca như Ngọc Cẩm - Nguyễn Hữu Thiết”.
Từ cuộc gặp đó, bất cứ Ngọc Ánh đi hát ở đâu cũng giới thiệu cho Ngọc Tùng hát cùng với mình. Nếu anh không hát chung thì cũng lo phần âm nhạc, thủ tục đi lại cho chị. Hai người vô tư chụp hình chung chia sẻ trên Facebook hồn nhiên. Thậm chí cả hai còn có hẳn một trang YouTube Ngọc Ánh - Ngọc Tùng giới thiệu các ca khúc mới nhất được khán giả yêu thích.
Tính đến nay ca sĩ Ngọc Ánh và Ngọc Tùng đã có riêng hai album Thành phố buồnNgày mai anh lên đường được đầu tư bài bản. Sau liveshow bolero vừa tổ chức thành công, hiện cả hai tất bật cho dự án ca nhạc song ca Ngọc Sơn - Ngọc Tùng và một MV phim ca nhạc dài 20 phút Về thăm Mẹ sẽ ra mắt trong dịp lễ Vu Lan báo hiếu sắp tới.
Bắt đầu đi hát từ năm 11 tuổi ở Nhà thiếu nhi TP.HCM và hoạt động ca nhạc chuyên nghiệp ngót ngét 32 năm, ca sĩ Ngọc Ánh luôn bằng lòng với những gì chị đang có. Giọng ca Hổng dám đâu đang sống hạnh phúc bên cô con gái xinh xắn và học giỏi cùng cha mẹ tại một ngôi nhà nhỏ ở quận Tân Bình, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.