Ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Indonesia tới Việt Nam hoạt động

16/02/2017 21:12 GMT+7

Worldwide Artist Relations, đơn vị kết nối các nghệ sĩ quốc tế như DJ Top 100 và các ca sĩ hàng đầu thế giới, đã ký hợp đồng chính thức với ca sĩ Dona Amelia và bắt đầu nhận show cho cô tại Việt Nam.

Worldwide Artist Relations trực thuộc Live Entertainment, đơn vị có liên kết và từng đưa các nghệ sĩ quốc tế như Demi Lovato, Katy Perry, Shayne Ward... về Việt Nam biểu diễn, cũng như tổ chức các lễ hội âm nhạc lớn như Escape Music Festival, The Wave Music Festival, The City I Love, Sense Of Love, Miss On The Mix.
Tại buổi ra mắt vào ngày 16.2, Worldwide Artist Relations chính thức ký hợp đồng với nữ ca sĩ quốc tế người Indonesia Dona Amelia để bắt đầu nhận các show diễn cho cô tại Việt Nam.
Dona Amelia sinh năm 1986 tại Jakarta, cô vừa là ca sĩ, diễn viên cũng như dẫn dắt các TV show ở quê nhà. Dona đến TP.HCM lần đầu vào tháng 7.2015 với mong muốn tham gia vào showbiz Việt. “Tôi luôn muốn theo đuổi giấc mơ của mình là trở thành một nghệ sĩ quốc tế. Tôi đã có thành công ở Indonesia với hầu hết các tác phẩm của mình bằng tiếng Bahasa, Indonesia. Bây giờ tôi muốn phát triển sự nghiệp quốc tế của mình, tập trung vào hát tiếng Anh. Tôi hi vọng sẽ nhận được tình cảm của khán giả”, Dona bày tỏ.
Dona hào hứng khi ký hợp đồng làm việc đầu năm tại đất nước hình chữ S
Tại buổi họp báo, Dona Amelia hát chay ca khúc We don’t talk any more và trổ tài khuấy động không khí. Nữ ca sĩ 31 tuổi cũng bật mí cô thích Sài Gòn ở điểm không kẹt xe như Jakarta, “nơi tôi mất nửa ngày vật lộn với giao thông để di chuyển từ đài truyền hình này sang đài truyền hình khác”.
Đến tham dự sự kiện ra mắt Worldwide Artist Relations còn có các người mẫu như Võ Hoàng Yến, Nguyễn Hợp, Nguyễn Oanh, Hà Linh Vân, Lại Thanh Hương...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.