Ca sĩ Nhật Kim Anh bị tai nạn giao thông trên đường đi diễn

29/03/2017 10:57 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ thân thiết như Cao Thái Sơn, Lâm Vũ... đã hỏi han tình hình tai nạn của Nhật Kim Anh và bày tỏ vui mừng khi nữ ca sĩ chỉ bị thương nhẹ.

Tối 27.3, Nhật Kim Anh cùng trợ lý và tài xế đang đi diễn ở Bến Tre cho đoàn Phương Tường - ông bầu nổi tiếng miền Tây thì gặp tai nạn. Khi xong show thứ nhất, xe chở nữ ca sĩ trên đường chạy sang điểm thứ hai thì bị nổ lốp khiến xe mất lái, tông vào thành cầu. May mắn cho những người ngồi bên trong khi xe không lao xuống mà dừng trên cầu. Sau va chạm, nữ ca sĩ bị trẹo vai, trầy xước...
"Hiện giờ Nhật Kim Anh, trợ lý và chú tài xế không sao. Đêm qua đúng là chỉ có ơn trên cứu chứ không cách nào sống nổi. Người dân ở đó nói mình phước lớn mạng lớn chứ biết bao nhiêu ca tai nạn trên chiếc cầu đó rồi, đa số là rất nặng thậm chí mất mạng. Nghe mà ớn lạnh xương sống", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.
Chiếc xe chở nữ ca sĩ bị hư hỏng nặng sau khi gặp nạn
Sau tai nạn, Nhật Kim Anh vẫn lên sân khấu vì uy tín của bầu show
Những hình ảnh trên Facebook Nhật Kim Anh cho thấy chiếc xế hộp bị hư hỏng nặng phần đầu. Sau tai nạn, giữ uy tín cho bầu show nên Nhật Kim Anh tiếp tục chạy đến điểm diễn như kế hoạch, để trợ lý ở lại thu xếp mọi việc.
Trước sự cố của đồng nghiệp, Cao Thái Sơn chia sẻ: "Chạy với tốc độ nhanh như vậy với ba show một tối thì quá nguy hiểm. Anh từng bị tai nạn một lần như vậy sợ tới giờ. Không sao là may rồi em à". Nam ca sĩ tiết lộ vì sự cố này mà anh quyết định dừng lại việc chạy nhiều show như thế mấy năm nay và phải chọn lọc lại vì "tính mạng mình quan trọng hơn". Cùng quan điểm với Cao Thái Sơn là ca sĩ Lâm Vũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.