Ca sĩ S.T: Biết đâu có ngày tôi sẽ công khai với Ninh Dương Lan Ngọc

22/10/2017 14:19 GMT+7

Ca sĩ S.T vừa chia sẻ về tin đồn tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc và cảm nghĩ của mình xoay quanh chuyện tình buồn kéo dài 7 năm của thành viên Jun Phạm 365.

* Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước bài tâm sự kể về chuyện tình buồn kéo dài 7 năm của chàng ca sĩ Jun Phạm 365 với bao kỷ niệm song cuối cùng lại kết thúc bởi hai chữ "hết duyên". Cùng đồng hành với nhau cũng 7 năm, S.T có chia sẻ gì về tin đồn người anh em đang bắt đầu công khai giới tính?
- Ca sĩ S.T: Jun nói về mối tình kéo dài 7 năm chứ chưa nói về giới tính nào. Cách kể có phần mập mờ của Jun có thể đã khiến người hâm mộ đặt ra nghi án người Jun hẹn hò không phải là nữ. Riêng với S.T thì trong 7 năm qua Jun giấu rất kín về chuyện tình cảm của mình nên dù ở chung và sinh hoạt cùng nhau S.T cũng không biết. 
Từ lúc nhóm 365 tan rã thì các thành viên có nhiều hoạt động riêng. S.T hiện ở nhà chung cùng Isaac nên chúng tôi hay nói chuyện với nhau hơn với các thành viên còn lại. Nếu đã không rõ chuyện của bạn ấy thì S.T cũng không thể bàn sâu.
* Gắn bó nhiều năm, khi nhóm tan rã các thành viên bỗng ít quan tâm nhau, như vậy có thật sự thân thiết với nhau?
- S.T nghĩ như vậy cũng tốt. Mọi người nghĩ xem, những người anh em khi đi xa gia đình, bận rộn với con đường của mình và khi trải nghiệm xong rồi về mới chia sẻ với nhau nhiều hơn, chứ không phải ngày nào cũng gọi nhau tâm sự thì sẽ không có chuyện để nói. Cũng hơi buồn chút xíu nhưng sự xa cách đó xứng đáng để mọi người xây dựng sự nghiệp riêng.
Các thành viên 365 thời còn hoạt động chung Ảnh: V.A.A
* Ở làng giải trí các nước hầu như nhóm nhạc nam nào cũng có thành viên thuộc giới tính thứ ba, thậm chí là yêu nhau. Nếu nhóm 365 cũng vậy thì việc đó có ảnh hưởng gì đến sinh hoạt chung của nhóm không?
- Chuyện yêu thích nhau thiên về cảm xúc mình không thể phán xét hay nói gì cả. Jun có mối tình 7 năm đúng là kiểu bí mật của Jun. Mọi người hay áp đặt suy nghĩ của mọi người lên và quyết sẽ bảo vệ quan điểm. S.T có nói gì thì cũng không thay đổi được.
* Jun cũng có nói thuở mới vào showbiz "mang tiếng ca sĩ ca đồ chứ chắc được cỡ 2 triệu một tháng à". S.T nhận xét gì về chia sẻ này?
- Lúc mới gia nhập nhóm thì 5 thành viên, lúc đó còn Tronie, đi diễn với nhau nguyên cả một show chỉ được 200 ngàn đồng, số tiền đó là chưa chia về công ty. Còn thu nhập một tháng thì nhóm có lương cứng nên S.T nghĩ rằng hai triệu đồng không phải là con số đúng.
* Vì sao S.T chọn ở chung cùng Isaac sau khi tan rã?
- S.T và Isaac vẫn còn ở nhà chung của công ty. Giờ mọi người tách ra, Jun và Will về nhà của mình, còn S.T thấy công việc quá bận rộn, S.T muốn cuộc sống tự lập nên không ở chung với gia đình.
* S.T có chạnh lòng không khi mình hiện không thành công bằng Isaac dù cùng xuất phát điểm?
- Xuất phát điểm chung là nhóm nhạc nhưng S.T là thành viên nhỏ nhất trong 365, nhỏ hơn Isaac 2 tuổi. Do đó con đường mình đi dài hơn, S.T có nhiều thời gian hơn. Thành công sớm hay muộn không quan trọng mà quan trọng là mình nhận được tình cảm mức nào trong lòng khán giả.
S.T cùng ca sĩ Quốc Thiên, MC Dustin Phúc Nguyễn, ca sĩ Thảo Trang, Đinh Hương  Ảnh: BTC
* Trên mạng có nhiều ảnh chế ghép đôi Isaac và Sơn Tùng M-TP, S.T cảm thấy thế nào?
- S.T thấy thú vị. Không chỉ Việt Nam và nước ngoài cũng vậy, khi fan yêu thích hai thần tượng của mình là ghép thôi.
* Với nhóm 365, tin đồn giới tính có khiến bản thân và gia đình các thành viên lo lắng?
- Tin đồn có thể đúng, có thể sai. S.T từng đưa ra lời khuyên cho mọi người là khi chưa biết thật hay không thì đừng quá đặt nặng vấn đề. S.T không cần quan tâm những gì người khác nghĩ.
* Riêng về chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc thì sao?
- Chúng tôi đã thân nhau từ rất lâu, trước khi cả hai đóng chung Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Đó giờ mọi người đã nói rất nhiều tin đồn về cả hai và tôi chưa từng lên tiếng nói gì cả. Riêng tình cảm của tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc thì có thể nói là đặc biệt hơn thế.
S.T và nữ diễn viên "dính như sam" trong chương trình Người bí ẩn Ảnh: BTC
Ninh Dương Lan Ngọc công bố chia tay bạn trai đã rất lâu. Chuyện một người con gái và con trai độc thân có tin đồn là dễ hiểu, riêng giới nghệ sĩ thì lại không cần rõ ràng. Đã có nhiều mối quan hệ xảy ra với S.T hồi trước và S.T không muốn mọi thứ rõ ràng quá. Ai yêu thích cặp đôi này thì cứ chờ đợi đi, biết đâu một ngày nào đó chúng tôi công khai là một đôi.
* Fan của diễn viên Minh Luân có gây khó chịu khi S.T đăng tải tin nhắn "thả thính" Lan Ngọc trên trang cá nhân?
- Chưa thấy có ai làm cho mình khó chịu lắm. Tuy nhiên khi là nghệ sĩ phải đối mặt nhiều tiêu cực và mình làm quen với điều này lâu rồi nên ai có nói gì S.T cũng chỉ cười thôi chứ không phản ứng lại với người ta.
Fan S.T có người thấy cặp này dễ thương, hỏi bao giờ cưới, nhiều fan cũng "đau khổ", "vật vã", tuy nhiên chúng tôi chưa xác nhận gì nên dù các bạn có yêu thích hay không thì biết như thế thôi chứ đừng đặt nặng quá.
* Tính cách của Ninh Dương Lan Ngọc có điểm gì thu hút S.T?
- S.T vốn thích một cô gái thẳng thắn. Lan Ngọc vừa thẳng thắn, có tố chất nghệ sĩ, cá tính mạnh, "crazy" trong nghệ thuật. Đây là hình mẫu mà nhiều người con trai yêu thích.
Nếu S.T quen với một người con gái tài năng, xinh đẹp và thành công như Lan Ngọc thì sẽ có nhiều áp lực. Tuy nhiên khi mọi cái đã là cái duyên rồi thì phải nhận thôi.
* Cám ơn S.T chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.