Ca sĩ Tăng Phúc 'sốc' vì bị hacker ‘xóa sổ’ Fanpage trước ngày ra MV mới

16/03/2020 13:54 GMT+7

Tăng Phúc cho biết trước ngày ra mắt Sau này, anh gặp tình huống trớ trêu khi Fanpage bị xóa sổ. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng nam ca sĩ.

Mới đây, ca sĩ Tăng Phúc ra mắt MV Sau này, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc trong năm 2020. Dự án lần này tiếp tục là sự hợp tác của anh và nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. “Bài hát là thử thách với Tăng Phúc, khác hẳn những ca khúc tôi từng viết cho chàng ca sĩ trẻ này. Khán giả quen với Tăng Phúc qua bản ballad hoặc cover những tình khúc cũ, thì với Sau này, nó như lời tự sự của người từng trải sau nhiều cuộc tình”, nhạc sĩ cho biết. Được biết MV mới của giọng ca sinh năm 1993 thực hiện tại Đà Lạt. Dù không xuất hiện trong bất kỳ phân cảnh nào, nhưng Tăng Phúc lại là "linh hồn" khi giọng ca của anh mang đến nhiều xúc cảm cho người nghe.
Nói về lý do lựa chọn Đà Lạt làm bối cảnh cho MV, giọng ca Đừng chờ anh nữa chia sẻ: “Có lẽ vì mình có duyên nên nhiều lần tổ chức minishow hoặc quay sản phẩm tại Đà Lạt, tôi càng được nhiều khán giả chú ý, thậm chí còn ngỏ ý mời tôi quay lại trong những không gian âm nhạc của thành phố này. Nghiêm túc mà nói, dòng nhạc tôi theo đuổi cùng với phong cách đã định hình trước đó phù hợp với bối cảnh ở đây. Tôi cảm giác rất thoải mái khi tìm về nơi này nên tôi luôn muốn khai thác tất cả những gì đẹp nhất tại Đà Lạt. Đó cũng là một phần lý do ê-kíp chọn Đà Lạt cho dự án Sau này”.

Nam ca sĩ tiếp tục lựa chọn Đà Lạt làm bối cảnh chính cho dự án âm nhạc mới

Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ cho biết anh và ê-kíp phải trầy trật mới hoàn thành được sản phẩm hoàn chỉnh. Trước ngày ra mắt, anh lại gặp hạn khi Fanpage chính thức đã bị hacker “xóa sổ” dù đã nhận tích xanh. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ rơi vào hoàn cảnh này. “Cả ê-kíp chưa kịp ăn mừng khi gầy dựng Fanpage được hơn một năm thì lại tiếp tục bị hacker xóa tài khoản. Nhất là trước thời điểm ra mắt MV Sau này. Nhưng bù lại nhiều khán giả, bạn bè đã chia sẻ hoàn cảnh này với mình. Dù sao, cả ê-kíp cũng quyết định sẽ xây dựng lại Fanpage một lần nữa và mong được mọi người ủng hộ, theo dõi”. Anh cho biết dù việc xây dựng lại Fanpage sẽ tốn rất nhiều thời gian nhưng anh vẫn mong sẽ có nơi để chia sẻ câu chuyện âm nhạc đến người nghe.
Ra mắt một sản phẩm âm nhạc giữa thời điểm dịch bệnh cũng là điều bất lợi không chỉ riêng Tăng Phúc, mà còn cả các ca sĩ khác. Nam ca sĩ chia sẻ: “Sự biến động cả về lòng người lẫn dịch bệnh đã ảnh hưởng đến công việc và guồng quay cuộc sống của tất cả mọi người, tuy nhiên không vì những ảnh hưởng đó mà chúng ta ngừng làm việc, ngừng cống hiến và ngừng những dự án của mình lại được. Có thể sẽ gặp thêm không ít những khó khăn và hạn chế nhưng trong những giai đoạn khó khăn như thế này, khán giả mới cần tôi, cần những dự án của tôi để lấp đầy những khoảng trống buồn chán. Tôi cũng lo lắng cho sức khỏe của mình và ê-kíp nhiều lắm, nhưng mọi người đều quyết tâm thật nghiêm túc làm việc và chú ý thật cẩn thận để phòng dịch”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.