Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ đứng dậy sau vấp ngã

19/04/2016 19:47 GMT+7

Là con trai út của nghệ sĩ kịch nói Nguyễn Sanh, Trịnh Tuấn Vỹ có nhiều thuận lợi khi tham gia nghệ thuật từ rất sớm. Tuy nhiên, anh sa ngã sau vài thành công ban đầu và phải đi cai nghiện hai năm.

Là con trai út của nghệ sĩ kịch nói Nguyễn Sanh, Trịnh Tuấn Vỹ có nhiều thuận lợi khi tham gia nghệ thuật từ rất sớm. Tuy nhiên, anh sa ngã sau vài thành công ban đầu và phải đi cai nghiện hai năm.

Sau vấp ngã, con trai nghệ sĩ Nguyễn Sanh trở lại đóng phimTrịnh Tuấn Vỹ và nghệ sĩ Nguyễn Sanh trong phim Lật mặt 2 - Ảnh: ĐPCC
Sở hữu ngoại hình điển trai, chất giọng ấm và tình cảm, Trịnh Tuấn Vỹ tạo được tên tuổi với các hit như Trèo cao té đau, Chọn sai con đường, Để có em...
Thành công đến quá sớm khi tuổi đời còn non trẻ khiến anh choáng ngợp với sự nổi tiếng, trượt dài trong con đường nghiện ngập… Đến khi nhận thấy sự cay nghiệt do chính bản thân chọn sai đường, Trịnh Tuấn Vỹ quyết tâm đứng lên sau vấp ngã và làm lại từ đầu.
Tái xuất làng giải trí, Trịnh Tuấn Vỹ may mắn được đàn anh Jimmy Nguyễn hỗ trợ hết mình. Cuối năm ngoái, Trịnh Tuấn Vỹ đã cho ra mắt album Anh là ai khi bên em. Cũng chính với album này, Trịnh Tuấn Vỹ được ca sĩ Lý Hải chú ý và mời anh tham gia một vai diễn trong phim Lật mặt 2 sắp được công chiếu vào đầu tháng 5 tới.
Trong Lật mặt 2, Trịnh Tuấn Vỹ đảm nhiệm vai một trong năm đàn em thân cận và thiện chiến của nhân vật Sơn do diễn viên Mai Huỳnh đóng. Đây là một nhóm thiện chiến suất sắc của ông Sơn, chuyên thực hiện những mệnh lệnh của ông đưa ra, vào sinh ra tử để tìm ra những món hàng quý giá đã bị đánh cắp. Vai diễn này rất phù hợp với vóc dáng bề ngoài "khá ngầu" cũng như tính cách mạnh mẽ, nam tính của Trịnh Tuấn Vỹ.
Đặc biệt, nghệ sĩ Nguyễn Sanh cũng tham gia một vai diễn trong phim. Nhưng điều đặc biệt hơn là hai cha con lại đóng hai vai đối đầu nhau.
Quay trở lại nghệ thuật với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Trịnh Tuấn Vỹ mong bạn bè, đồng nghiệp và gia đình yên tâm hơn về anh sau những vấp ngã của quá khứ. Với âm nhạc, sắp tới Trịnh Tuấn Vỹ sẽ cho ra mắt một MV mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.