Ca sĩ Tuấn Hưng lao vào đám cháy dập lửa cứu người

16/01/2017 17:47 GMT+7

Rạng sáng nay 16.1, khi đang ngồi ăn tại Đà Nẵng, bất ngờ nghe tiếng tri hô cháy ở căn nhà cách đó không xa ngay lập tức ca sĩ Tuấn Hưng đã lao đến dập lửa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại số nhà 119 Hùng Vương, phường Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Trước đó, khi kết thúc show diễn ở Hội An (Quảng Nam), giọng ca Cầu vồng khuyết cùng vài người bạn quay ra Đà Nẵng và chọn quán Má Nụ trên đường Hùng Vương ăn đêm. Khi đang ngồi ăn, cả nhóm nghe tiếng hô thất thanh "cháy, cháy..." từ ngôi nhà cách đó không xa.
Anh Lê Văn Hậu, một trong những người bạn của ca sĩ Tuấn Hưng có mặt tại hiện trường lúc đó cho biết khi thấy khói, lửa và tiếng tri hô, ngay lập tức Tuấn Hưng cùng một người bạn khác tìm được bình cứu hỏa lao vào chữa cháy. "Sau khi ngắt cầu dao điện, đám cháy đã bùng lên. Ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục chạy đi lấy xô múc nước dập lửa. Đến khi lực lượng cứu hỏa đến thì đám cháy đã được ca sĩ Tuấn Hưng và các bạn dập tắt...", anh Hậu cho biết.
Chia sẻ cùng chúng tôi, anh Nguyễn Chánh Nhân, chủ nhà 119 đường Hùng Vương, cho hay lúc đó cả nhà ngủ ở tầng ba gần sân thượng. Vụ cháy xảy ra khiến cả nhà rất hoảng loạn. "May nhờ có sự giúp đỡ của ca sĩ Tuấn Hưng và người dân mà gia đình nhanh chóng vượt qua sự cố, đồ đạc trong nhà không hư hại đáng kể", anh Nhân cho biết. Anh Nhân cũng mong muốn gửi lời cám ơn đến nam ca sĩ Hà thành và mọi người về hành động nghĩa hiệp.
Trong đoạn clip lan truyền trên mạng, ca sĩ Tuấn Hưng ôm các con của anh Nhân vỗ về qua cơn hoảng sợ. Hành động của nam ca sĩ ghi điểm mạnh trong mắt fan.
Cũng theo anh Hậu, sau khi dập tắt đám cháy, Tuấn Hưng bị ngạt khói, ra ngoài ngồi một lúc lâu mới về khách sạn nghỉ ngơi.
Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng đang trên đường di chuyển ra Huế, nơi anh có đêm diễn vào tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.