Các sao vung tiền làm live show

02/09/2016 08:00 GMT+7

Trong tháng 9 và đầu tháng 10, nhiều sao ca nhạc đồng loạt làm live show với những chi phí 'khủng' và sự kết hợp mới lạ ở từng tiết mục...

Lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng tổ chức chương trình lớn nhất kỷ niệm 20 năm ca hát mang chủ đề Diamond show ở TP.HCM (ngày 1 và 2.10 tại Nhà hát Hòa Bình), Hà Nội (ngày 15.10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia). Hơn 9 tỉ đồng là con số tính đến thời điểm này anh đầu tư cho chương trình. Ngay từ khi công bố chương trình, tung ra teaser (video clip giới thiệu chương trình) với các trang phục, đạo cụ... đều đính pha lê quý, khán giả đã cảm nhận được sự đầu tư hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng. Các ca sĩ khách mời tham dự chương trình có Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh... Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tôi chọn tổ chức show ở Hà Nội dịp cận kề ngày Phụ nữ VN. Tôi muốn Diamond show như một món quà mang đến cho khán giả thủ đô, nhất là các fan nữ xinh đẹp, yêu thích giọng hát của tôi trong suốt nhiều năm”.
Đàm Vĩnh Hưng nói đây là live show mà anh không thể hiện bất cứ bài hit nào của mình. Thay vào đó là những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 1980, đầu thập niên 1990 được cả khán giả VN lẫn người nghe nhạc trên thế giới yêu thích. “Tất cả các tiết mục biểu diễn của tôi trong show đều có yếu tố nhảy múa. Trước đây tôi thường chỉ nhảy theo bản năng, nhưng với show này, tôi phải gạt bỏ hết các thói quen cũ để gò mình vào kỷ luật, tập luyện căng thẳng, khổ luyện và hết sức nghiêm túc. Diamond show còn quy tụ tất cả các vũ công xuất sắc nhất từ các nhóm nhảy như: Ba Lê, Bước Nhảy, Hoàng Thông, OH, ABCKids... Hiện tại, tôi và ê kíp đã chuẩn bị trên 200 bộ trang phục cho các nhóm nhảy, một kho phụ kiện khổng lồ với nhiều “đồ chơi” độc đáo, lấp lánh và chi tiết. Mỗi bộ trang phục của tôi đều được đặt thiết kế và may song song với trang phục dành cho vũ công để tạo nên một đội hình đẹp trên sân khấu”, Đàm Vĩnh Hưng nói.
Những sự kết hợp mới, lạ
Live show Đêm tình nhân 3 của Bằng Kiều sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 17.9 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. Khâu biên tập âm nhạc được Bằng Kiều phụ trách và ngày đêm tìm cách để làm khác đi 2 lần tổ chức trước. Anh cho biết: “Sẽ có những tiết mục mới và lạ nhất mà chúng tôi tâm huyết: Tuấn Ngọc hát với Thanh Hà, tôi hát với Quang Lê. Riêng tiết mục công phu nhất sẽ dành cho bài hát do Tóc Tiên trình bày. Tổng thể chương trình sẽ có hơn 20 ca khúc về những cung bậc tình yêu gửi đến người xem. Riêng tôi sẽ hát khoảng 5 - 6 bài. Lần đầu trên sân khấu trong nước, Tuấn Ngọc song ca cùng Thanh Hà và Quang Lê song ca cùng Lam Anh. Tôi cũng song ca cùng Tóc Tiên 1 ca khúc”. Ngoài các ca sĩ trên, live show còn có MC Kỳ Duyên, ca sĩ Lệ Quyên tham gia. Nhân dịp này, ban tổ chức còn đấu giá một bức tranh để gây quỹ từ thiện cho các hộ gia đình khó khăn và các bệnh nhi tại Bệnh viện K, Hà Nội.
Cũng tại Hà Nội, live show kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Ý Lan chủ đề Sa mạc tình yêu sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 25.9 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, với những khách mời: Vũ Khanh, Hương Lan, Họa Mi, Ngọc Sơn, Lê Hiếu... Tất cả ca khúc đình đám và những thăng trầm trong sự nghiệp 25 năm ca hát sẽ được Ý Lan tái hiện chân thực nhất trong live show này.
Nhắc đến In the Spotlight (Tâm điểm âm nhạc) khán giả vẫn luôn chờ đợi chuỗi chương trình ca nhạc đã 17 lần diễn ra trên toàn quốc với hàng chục nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước. Trong năm 2016, dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên, In the Spotlight sẽ mở đầu bằng live show Trần Thu Hà hát Trần Tiến vào lúc 20 giờ ngày 30.9 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt-Xô, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.