Cách 'mẹ siêu nhân' MC Thanh Thảo thư giãn cuối ngày

22/12/2016 08:00 GMT+7

Nữ MC quen thuộc Thanh Thảo không chỉ năng động, duyên dáng trong công việc, cô còn có nhiều vai trò khác trong cuộc sống: một cô chủ dễ thương của shop thời trang trẻ em, một người vợ, người mẹ đảm đang chăm sóc gia đình.

MC Thanh Thảo dạy con qua những bữa nội trợ

Và phải nói rằng, về vai trò nào cô cũng đảm đương rất tốt và thành công. Điều đó đã làm không ít người hâm mộ tò mò rằng bận rộn như thế thì một người mẹ “siêu nhân” như MC Thanh Thảo sẽ làm gì để thư giãn và giải trí vào cuối ngày.
Cô cho biết, sau một ngày quay cuồng với lịch làm việc, trả lời tin nhắn của khách mua hàng, chuẩn bị bữa ăn, chăm lo cho chồng con, thì trở về phòng ngủ nghỉ ngơi là thời gian thư giãn tốt nhất đối với cô. Cái cảm giác khoan khoái dễ chịu khi ngả mình xuống giường đúng là tuyệt vời hơn bao giờ hết. Và điều đó còn tuyệt vời hơn khi trong phòng mát lạnh thoải mái nhờ chế độ Powerful Jet của máy điều hòa Sharp đem đến luồng gió mạnh và thổi trực tiếp ngay khi cần. Luồng không khí mát lạnh nhanh chóng thổi bay mọi cảm giác mệt mỏi, ưu phiền sau cả ngày dài của MC Thanh Thảo. Chuyển sang chế độ Gentle Cool Air, không khí lạnh được thổi hướng lên trần nhà và tỏa đều khắp phòng tạo sự thoải mái tối đa khi cô đọc sách, xem tivi, hay đắp mặt nạ. Máy điều hòa Sharp còn có chế độ Best Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng một cách nhẹ nhàng đủ để cung cấp nhiệt độ tối ưu cho cô có một giấc ngủ ngon nhất, hồi phục năng lượng cho một buổi sáng thức dậy sảng khoái. Mặt khác, máy điều hòa không khí Sharp với công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm năng lượng, giảm lượng điện tiêu thụ đến 60% so với máy lạnh thông thường, nên MC Thanh Thảo hoàn toàn an tâm không phải lo lắng gì về hóa đơn tiền điện hằng tháng.
Phòng ngủ của MC Thanh Thảo Hugo

Đặc biệt, MC Thanh Thảo còn trang bị thêm máy tạo ion-lọc khí và bắt muỗi của Sharp trong phòng ngủ để vừa làm sạch không khí trong phòng, vừa phòng ngừa muỗi chích, một trong những tác nhân chính lây nhiễm vi-rút Zika trong cộng đồng. Máy tạo ion-lọc khí và bắt muỗi của Sharp có bộ lọc kết hợp cả tính năng lọc bụi và khử mùi và nấm mốc bằng Plasmacluster ion cùng với khả năng bắt muỗi bằng cách hiệu quả mà không cần dùng hóa chất độc hại. Máy thu hút muỗi với đèn UV và dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và đen trên thân máy màu đen - màu yêu thích của muỗi; sau đó máy sẽ bắt muỗi bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh mẽ hút muỗi vào bên trong và giữ lại bằng tấm keo.
Ngoài sự thư giãn, thả lỏng cơ thể sau một ngày bận rộn thì MC Thanh Thảo cũng thư giãn đầu óc với Sharp Android TV. Theo cô, hai vợ chồng không có nhiều thời gian để hẹn hò hai người như đi xem phim ngoài rạp, nhưng Sharp AndroidTV đã đáp ứng nhu cầu giải trí với màn hình hình LCD 4K ULTRA HD 65” có độ phân giải cực cao, cực sắc nét và màu sắc hình ảnh trung thực, đem đến hiệu quả giải trí không thua kém gì xem ngoài rạp, còn có phần thoải mái hơn.
Các bé nhà MC Thanh Thảo rất hưởng ứng giải trí với AndoridTV Sharp

Thêm vào đó, AndroidTV còn có một kho tàng nội dung giải trí rộng lớn và hấp dẫn, cùng với tính năng điều khiển bằng giọng nói độc đáo giúp MC Thanh Thảo nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích từ các tập phim hay, phim bom tấn, các chương trình giải trí thú vị trên Youtube™ hoặc các ứng dụng đa dạng. Tiết kiệm thời gian tim kiếm và thưởng thức nhiều hơn chính là điều mà những người bận rộn như MC Thanh Thảo cần để tận dụng thời gian thư giãn hiếm có của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.