Calvin Harris và Kim Kardashian thân thiết sau vụ 'vạch mặt' Taylor Swift

26/07/2016 09:16 GMT+7

Có vẻ như những thị phi ồn ào xung quanh Taylor Swift gần đây đã trở thành sợi dây kết nối những nhân vật từng thân thiết nhưng nay lại quay ra trở mặt với cô là Kim Kardashian và bạn trai cũ Calvin Harris.

Cuối tuần qua, hai nhân vật đang được chú ý của làng giải trí thế giới hiện nay là Kim Kardashian và DJ Calvin Harris cùng nhiều ngôi sao khác đã có mặt tại bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 47 của nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez tại Las Vegas, bang Nevada, Mỹ.
Nguồn tin của E! Online cho biết: “Calvin Harris và Kim Kardashian đã nói chuyện với nhau rất vui vẻ và tỏ ra vô cùng thân thiết. Tuy không biết họ trò chuyện về vấn đề gì nhưng hai người rất hào hứng”.
Trên trang cá nhân, rapper French Montana, người cùng có mặt tại bữa tiệc đăng tải cho thấy Calvin Harris, Kim Kardashin và Jennifer Lopez cùng chụp ảnh thân mật. Bạn trai cũ của Taylor cũng vừa chia sẻ một đoạn video được ghi hình ở bữa tiệc khi anh đang nhép theo lời một ca khúc của Kanye West, người "không đội trời chung" với Taylor Swift.
Calivin Harris và “người tình tin đồn” Tinashe - Ảnh: Chụp màn hình Celebsip
Calivin Harris và “người tình tin đồn” Tinashe. Ảnh: Chụp màn hình Celebsip
Calvin Harris và Kim Kardashian đều là những người gần đây đứng ra trực tiếp chỉ trích và lên án nữ ca sĩ Taylor Swift. Nếu như câu chuyện xung quanh ca từ bài hát Famous của Kanye West gây nên mâu thuẫn gay gắt giữa Taylor và vợ chồng Kim “siêu vòng ba” là đề tài bàn tán sôi nổi trên các mặt báo nhiều ngày nay thì vụ việc tranh giành bản quyền ca khúc This Is What You Came For giữa Taylor và bạn trai cũ Calvin Harris diễn ra ngay sau đó cũng được đà “nóng” dần theo.
Liệu sẽ có một “liên minh” Kim Kardashian-Calvin Harris để chống lại Taylor Swift? - Ảnh: Reuters
Liệu sẽ có một “liên minh” Kim Kardashian-Calvin Harris để chống lại Taylor Swift? Ảnh: Reuters
Dù vẫn chưa phân biệt trắng đen, đúng sai nhưng hiện nay với sự “tấn công” dữ dội từ nhiều phía, Taylor Swift đang chịu một sức ép rất lớn từ những thông tin bất lợi và hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ ngày càng tệ đi.
Về phần Calvin Harris, sau khi bị Taylor Swift “đá” vì mâu thuẫn trong công việc, hiện chàng DJ giàu có này đang được nghi là đã có tình mới và đối tượng của anh lần này chính là nữ ca sĩ Tinashe - người được biết đến với hit All Hands on Deck.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.