'Cám' Lan Ngọc gợi cảm khi gặp lại 'thái tử' Isaac

21/10/2016 13:48 GMT+7

Hai diễn viên của Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã có dịp hội ngộ nhau tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM vào tối 20.10.

Trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất kiêm đạo diễn, Lan Ngọc vào vai Cám đanh đá còn Isaac vào vai thái tử điển trai. Tuy trên phim, cả hai không có một tình yêu đẹp nhưng ngoài đời, Lan Ngọc và Isaac lại khá thân thiết với nhau.
Sau thành công của bộ phim này, Isaac và Lan Ngọc đều bận rộn với dự án riêng, ít có dịp gặp nhau. Chính vì thế, khi hội ngộ cùng nhau tại sự kiện hôm 20.10, cả hai không giấu được sự vui mừng và hào hứng trò chuyện, hỏi han nhau. Khi được mời chụp ảnh, cặp đôi cũng không ngần ngại tạo dáng tình tứ trước ống kính.
Tại sự kiện, Isaac cũng gửi tặng khán giả những ca khúc quen thuộc của mình. Đặc biệt, chàng "thái tử" điển trai đã "đốn tim" các mỹ nhân có mặt trong đêm tiệc bằng ca khúc tiếng Anh All of me đầy tình cảm và bản hit Mr Right. Bên dưới hàng ghế khán giả, Lan Ngọc chăm chú theo dõi màn trình diễn của Isaac và vỗ tay không ngớt.
Lan Ngọc xuất hiện với bộ đầm gợi cảm
Isaac vẫn chọn phong cách lịch lãm
"Nàng Cám" chăm chú theo dõi phần biểu diễn của "thái tử"
Tham dự sự kiện còn có hàng loạt sao Việt như: Lều Phương Anh, Khả Ngân, Jun, Will, S.T, Trang Trần, Quang Vinh, Ngọc Thanh Tâm, nSuni Hạ Linh, Jang Mi, Yu Dương, Diệp Lâm Anh... Đặc biệt, nữ ca sĩ Lều Phương Anh gây chú ý với vẻ ngoài gợi cảm sau thời gian sinh con.
Tại sự kiện, Lều Phương Anh chia sẻ về "nỗi ám ảnh" sau khi sinh của mình khi từ một mỹ nhân có thân hình đáng mơ ước, cô đã có một vòng 2 "siêu khủng". Tuy nhiên, thời gian qua, cô đã lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng, thậm chí trở nên xinh đẹp hơn và tự tin trở lại với âm nhạc.
Sự kiện còn có sự xuất hiện của Lều Phương Anh và Trang Trần
Lều Phương Anh đã lấy lại vóc dáng sau khi sinh, thậm chí còn quyến rũ hơn xưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.