Can Lộ Lộ “lộ” hình xấu

31/03/2013 17:25 GMT+7

(iHay) Chỉ vì một phút sơ sẩy mà người đẹp sexy Can Lộ Lộ đã bị tóm gọn vùng “rừng rậm” không đẹp.

(iHay) Chỉ vì một phút sơ sảy mà người đẹp sexy Can Lộ Lộ đã bị các ống kính tóm gọn vùng “rừng rậm” không đẹp tại triển lãm xe đạp điện ở TP.Thiên Tân, Trung Quốc vào chiều 29.3.

>> Nhức mắt với mốt "Can Lộ Lộ” của mỹ nhân Việt
>> Té ghế" với clip ba mẹ con Can Lộ Lộ nhảy Gangnam Style

Trung tâm triển lãm quốc tế Mai Hồng, TP.Thiên Tân chiều 29.3 đã náo loạn bởi sự xuất hiện của người đẹp đại lục "thích cởi" Can Lộ Lộ.

Tuy nhiên khác với những bộ cánh thiếu vải mặc cũng như không trước đây, người đẹp họ Can lần này lại đóng vai nàng Lady Gaga trong bộ đầm trắng nhiều vải nhất trong tủ đồ của mình.

Can Lộ Lộ “lộ” hình xấu
 Can Lộ Lộ và mốt Lady Gaga

Tuy nhiên bộ đầm cũng khoét ngực đáng kể, vai lệch và không tay, xẻ cao táo bạo rất bốc lửa.

Can Lộ Lộ đeo kính đen dập đinh y chang kính của Lady Gaga, đội bộ tóc giả bạch kim, tuân thủ đúng nguyên tắc bất di bất dịch từ trước tới nay: “Mặc tất cả những gì có thể lộ hàng. Thứ gì không lộ được thì giả bộ tai nạn sơ sẩy cũng khiến cho lộ hết”.

Tuy nhiên phản cảm nhất và gây kinh ngạc nhất cho tất thảy những người tới thăm dự triển lãm và ngắm người đẹp chính là vùng lông nách rậm rì không hề được chỉnh đốn của nàng, bất chấp những bộ cánh hở hang cuốn hút và tạo dáng mạnh bạo.

Can Lộ Lộ “lộ” hình xấu
Can Lộ Lộ "lộ" vùng "rừng rậm" phản cảm 

Ngay từ đầu tháng 3 này, mẹ của Can Lộ Lộ đã tiết lộ với báo giới rằng cô con cưng sẽ tiến quân vào Hollywood trong năm 2013, chuẩn bị đóng một bộ phim 4D, ngoài ra cũng tích cực thu tóm các cơ hội diễn xuất mà sẵn sàng không cần lấy cát sê.

Cô nàng lắm chiêu đại lục này còn tuyên bố muốn cô đi theo hầu rượu, các chàng phải chi trả 100.000 tệ (320 triệu đồng) và hiện tại luôn có một đội quân xếp hàng để đăng ký bao người đẹp này.

Ngoài ra, Can Lộ Lộ cũng tích cực tung nhiều hình ảnh bán khỏa thân của em gái Can Mao Mao hai tay ôm bầu ngực khiêu khích trước gương hoặc nằm quằn quặn trên giường… nhằm tăng độ hot cho em mình, cùng dẫn dắt em trên con đường thị phi.

Can Lộ Lộ “lộ” hình xấu
Can Mao Mao sexy táo bạo không kém chị

Đại Mỹ Lệ

>> Can Lộ Lộ hóa thân thành Dương Quý Phi
>> Can Lộ Lộ bị “sờ gáy”
>> Can Lộ Lộ và bí kíp "khoe thân không phân vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.