Căn nhà ma ám Amityville tiếp tục lên phim

18/09/2017 14:58 GMT+7

Dù đã có hơn 10 tác phẩm lên màn ảnh, ngôi nhà nằm ở số 112 Ocean Avenue, New York, Mỹ tiếp tục được Blumhouse Productions khai thác và cho ra rạp với tên gọi mới Amityville: The Awakening (Amityville: Quỷ dữ thức tỉnh).

Amityville được mệnh danh là căn nhà ma ám nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ. Ngôi nhà này bắt đầu được biết đến sau vụ ám sát 6 người trong một gia đình vào một buổi tối kinh hoàng năm 1974. Không những thế, các cuộc điều tra sau này đã tiết lộ, kẻ sát nhân Butch DeFeo đã giết cha mẹ và bốn người anh em của hắn với một khẩu súng trường Marlin.
Chỉ hơn một năm sau vụ thảm sát, ngôi nhà được mua lại và gây nên những chuyện kinh hoàng với chủ mới. Mặc dù câu chuyện này hiện vẫn còn gây tranh cãi nhưng nó đã trở thành cảm hứng cho rất nhiều đề tài văn học và điện ảnh ăn khách. Ngôi nhà ngày càng trở nên nổi tiếng và trở thành một địa điểm du lịch thú vị. The Amityville Horror: A True Story là một cuốn sách của Jay Anson được xuất bản vào tháng 9.1977, là cơ sở cho hàng loạt bộ phim sau này được phát hành vào những năm 1979 - 2011.
Bộ phim kinh dị gây chú ý với lời đề tựa "dựa trên những sự kiện có thật ở ngoài đời"
Là tập thứ 14 của thương hiệu đình đám Amityville, phần phim Quỷ dữ thức tỉnh tiếp tục đi theo cốt truyện kinh điển của các phần phim trước đó.
Mở đầu trailer chính là khoảnh khắc yên bình xoay quanh người mẹ đơn thân cùng ba đứa con chuyển đến căn nhà Amityville. Những tháng ngày ấm êm chưa kéo dài được lâu thì hàng loạt hiện tượng ma quái xảy đến với từng người trong nhà. Những chuyện kỳ lạ đó ban đầu chỉ xảy ra thoáng qua khiến nạn nhân lầm tưởng là ảo ảnh nhưng dần dà càng trở nên thật hơn, đe dọa đến tính mạng của họ.
Amityville: The Awakening được dẫn dắt bởi đạo diễn kiêm biên kịch tài ba là Franck Khalfoun, có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Bella Thorne, Jennifer Jason Leigh, Cameron Monaghan, Jennifer Morrison, Mckenna Grace... Phim dự kiến ra rạp vào ngày 22.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.