Cao Thái Hà cùng văn nghệ sĩ kêu gọi bảo vệ biển đảo

17/07/2016 16:48 GMT+7

Nữ diễn viên Đồng tiền qủy ám đã để lại nhiều ấn tượng khi đại diện cho thế hệ nghệ sĩ trẻ chia sẻ tình yêu biển đảo tại buổi giới thiệu ký sự Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ .

Trong buổi giới thiệu ký sự Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ vừa diễn ra tại Bình Dương, Cao Thái Hà là nghệ sĩ trẻ duy nhất được mời tham gia chương trình, bên cạnh diễn viên Bình Minh, nghệ sĩ Trung Dân, Bích Hạnh, Thương Tín, đạo diễn Minh Cao…
Ghi dấu ấn với khán giả truyền hình khi vào vai Kim Oanh trong Đồng tiền qủy ám phát sóng trên VTV, Cao Thái Hà vừa hoàn thành vai diễn trong Chạm vào danh vọng của đạo diễn Minh Cao và nhận lời thủ vai chính trong dự án truyền hình Tình thù hai mặt… Chính những nỗ lực không ngừng cùng hình ảnh văn minh, cô được BTC mời đại diện thế hệ nghệ sĩ trẻ nói lên suy nghĩ về việc bảo vệ biển đảo quê hương, đất nước.
Nữ diễn viên Đồng tiền qủy ám đã để lại nhiều ấn tượng khi đại diện cho thế hệ nghệ sĩ trẻ chia sẻ tình yêu biển đảo
Cao Thái Hà và nghệ sĩ Trung Dân
Trong buổi giới thiệu, các nghệ sĩ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trong việc giữ gìn biển đảo quê hương và gìn giữ hình ảnh cá nhân nhằm tác động tích cực đến giới trẻ. 
Cao Thái Hà chia sẻ: "Được đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ có mặt trong buổi giới thiệu ký sự hôm nay là vinh dự rất lớn mà lãnh đạo Tỉnh ủy Bình Dương dành cho tôi. Tôi sinh ra trong hòa bình nhưng những ngày ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã được tiếp thu và lắng nghe những bài học lịch sử từ thầy cô, lại càng yêu thêm quê hương đất nước Việt Nam. Khi là một nghệ sĩ, tôi càng ý thức việc giữ gìn hình ảnh trước công chúng, đặc biệt là giới trẻ để cùng kêu gọi mọi người bảo vệ chủ quyền đất nước một cách văn minh, tích cực".
Những lời chia sẻ của Cao Thái Hà đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những nghệ sĩ có mặt tại sự kiện. Nữ diễn viên cho biết sắp tới, cô sẽ sắp xếp thời gian để cùng ê kíp chương trình tham gia buổi ghi hình ký sự về biển đảo quê hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.