Cao Thái Hà khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ

21/10/2017 09:28 GMT+7

'Người đẹp miền Tây' thực hiện ca phẫu thuật phức tạp gồm hạ gò má, gọt hàm Vline, cấy mỡ tự thân... Cô hi vọng sẽ nhận được vai diễn để đời với nhan sắc như mong muốn.

Gọt hàm được cho là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khó và đau nhất hiện nay. Nữ diễn viên cho biết cô mất nhiều vai diễn thú vị vì gương mặt góc cạnh, hàm vuông kém thon gọn, vì thế, trong chuyến đi Hàn mới đây, nữ diễn viên đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật này.
Một tháng sau gặp lại Cao Thái Hà, gương mặt cô vẫn còn sưng nhẹ, song hàm và cằm của diễn viên đã thon gọn hơn. Cô cho biết dù có những ý kiến trái chiều nhưng bản thân hài lòng với quyết định này.
Cao Thái Hà chuẩn bị trở lại làng giải trí với diện mạo mới
“Trước đây, khi chụp hình tự sướng bằng điện thoại, tôi phải dùng phần mềm để bóp mặt thon gọn hơn, nhưng sau phẫu thuật, tôi không phải làm việc đó nữa. Mới đầu, khi nhìn vào ống kính điện thoại, tôi không thể tin đó là chính mình. Gương mặt của tôi đã nhỏ hơn hẳn. Và tất nhiên, tôi không cần dùng đến phần mềm bóp mặt nữa”, diễn viên hài lòng về diện mạo mới.
Cao Thái Hà tâm sự bản thân hiểu rõ những khuyết điểm khiến mình mất đi những cơ hội công việc, song, cô không dám đụng dao kéo trên gương mặt vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, nhờ sự động viên, tư vấn của Mai Diệu Linh, Thái Hà cảm thấy an tâm và muốn thử thay đổi chính mình. Cao Thái Hà cho rằng chuyến đi đã giúp cô thay đổi cái nhìn về phẫu thuật thẩm mỹ, một ngành công nghiệp có doanh thu khổng lồ tại Hàn Quốc. Người đẹp kỳ vọng với diện mạo mới, cô sẽ may mắn hơn trong sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.