Cao Thái Hà xin lỗi ban tổ chức Cánh diều vì sự cố váy áo

10/04/2017 09:47 GMT+7

Diện chiếc váy ren xẻ tà gợi cảm tại lễ trao giải Cánh diều vào tối 9.4, Cao Thái Hà đã gặp sự cố đứt sợi dây cố định tà khiến cô không thể lên sân khấu trao giải.

Tối 9.4, lễ trao giải Cánh diều đã thu hút sự tham gia của đông đảo sao Việt như Công Lý, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Lã Thanh Huyền, Ngô Thanh Vân, Nhật Kim Anh... Sau gần 3 tháng miệt mài trên phim trường Hôn lễ mùa thu và Duyên định kim tiền, Cao Thái Hà cũng xuất hiện tại sự kiện này và được ban tổ chức mời là người lên trao giải cho hạng mục quan trọng nhất: Giải phim truyện điện ảnh xuất sắc
Diện đầm màu rêu xẻ tà gợi cảm của nhà thiết kế Đức Vincie, "người đẹp Tây Đô 9X" rạng rỡ trên thảm đỏ và hào hứng trò chuyện cùng các đồng nghiệp. Thế nhưng, sự cố đã xảy ra khi gần đến giờ lên sân khấu, nữ diễn viên hốt hoảng phát hiện chiếc đầm mình mặc đứt sợi dây chỉ cố định tà, nếu sơ ý rất dễ dẫn đến "hớ hênh". Trước tình huống dở khóc dở cười này, Cao Thái Hà đành phải xin lỗi ban tổ chức vì không thể lên trao giải theo kịch bản.
Chiếc đầm ren gợi cảm nhưng sẽ dễ dẫn đến "lộ hàng" nếu bung phần tà

Chia sẻ về sự cố này, Cao Thái Hà cho biết: "Thật ra, Hà và nhà thiết kế Đức Vincie đã chọn khá kỹ và cố định chỗ xẻ tà nhằm tránh sự cố không hay. Tuy nhiên, khi đến sự kiện thấy quá nhiều anh chị đồng nghiệp thân quen, Hà chạy vội đến trò chuyện nên đứt chỉ. Dù không phản cảm nhưng để tránh làm ảnh hưởng đến chương trình, Hà đã chủ động xin lỗi ban tổ chức để không lên sân khấu. Chắc chắn Hà sẽ rút kinh nghiệm khi đi đứng trong các sự kiện lớn".
Cao Thái Hà cho biết cô cảm thấy tiếc nuối vì dù chỉ lọp vào top 3 giải thưởng truyền hình của VTV nhưng được ban tổ chức Cánh diều tin tưởng mời lên sân khấu trao giải là vinh dự lớn đối với cô. Ba tháng trên phim trường, nữ diễn viên đã sụt 3 kg và đen đi nhiều, thậm chí vất vả chạy ngược xuôi để hoàn thành vai thứ chính đầu tay trong bộ phim điện ảnh Yêu đi, đừng sợ! của đạo diễn Stephane Gauger.
Tại sự kiện, Giáng My, Minh Hằng, Mai Thu Huyền... cũng chọn cho mình những bộ cánh khá gợi cảm.
Tại sự kiện thường niên của Hội điện ảnh Việt Nam, Lý Nhã Kỳ được mời trao giải hạng mục Phim truyện truyền hình xuất sắc nhất (thuộc về phim Zippo, Mù tạt và em)
Minh Hằng diện chiếc đầm gợi cảm trên thảm đỏ
Trong khi đó, dàn diễn viên Cô ba Sài Gòn gồm Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X gây chú ý với trang phục áo dài xưa
Hoa hậu đền Hùng - Giáng My thanh lịch với chiếc đầm xanh trễ vai
Á hậu Trịnh Kim Chi
Mai Thu Huyền gợi cảm trong bộ đầm ren
Mẹ con diễn viên Lê Giang - Lê Lộc
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.